เรียกว่าเอาอยู่ทุกลุคจริง ๆ สำหรับสาว อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สลูกครึ่งไทย-แคนาดา แถมนับวัน ความฮอตยังเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ และเธอเองก็ไม่พลาดที่จะออกมาอัพรูปให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะลุคเซ็กซี่ที่ขยี้ใจใครหลายคน งานนี้จะแซ่บขนาดไหนไปดูเลย

เริ่มต้นลุคแรกก็เผ็ดซี้ดจี๊ดใจ กับลุคที่หยิบเอาชุดบิกินีเว้าสูงปรี๊ดลายเสือสีชมพูมาใส่ เผยให้เห็นอกอึ๋ม และหุ่นสวย มีเพิ่มความฮอตด้วยการถ่ายรูปบนรถกลางแดดแรงๆ เรียกว่าเป๊ะทุกมุมทีเดียว แถมผิวยังดูฉ่ำเงาจนน่าอิจฉาสุดๆ งานนี้ไม่หลงรักยังไงไหว

ต่อกันกับลุคที่เลือกใส่ชุดบิกินีเว้าสูงสีเหลืองอ่อนๆ มาเก็บภาพสไตล์สาวสวยที่ริมสระน้ำ จัดเป็นลุคที่ดูสดใสมาก ด้วยท่าโพส และอินเนอร์การมองกล้อง เห็นแล้วอยากถามคนอยู่หลังเฟรมเลยว่า รับดาเมจความฮอตของเธอได้ยังไง เกินต้านขนาดนี้

ต่อด้วยลุคแซ่บซี้ดจี๊ดใจ กับลุคที่หยิบเอาชุดบิกินีสีแดงมาใส่อวดหุ่นเป๊ะปังกลางแสงแดด งานนี้ทั้งชุดทั้งหุ่นดูเข้ากันมาก แถมยังเว้าให้เห็นอกสวยแบบเบาๆ ทำเอาหลายคนใจบางไปกับสายลมของทะเลกันเลยทีเดียว ดีทุกมุมจนไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนเลย

มาถึงลุคสาวหวานปนแซ่บ กับชุดบิกินีสีชมพูอ่อนที่ออกแบบให้เป็นลวดลายเปลือกหอย นับเป็นลุคที่เซ็กซี่กระชากใจไม่แพ้ลุคอื่นเลย ทั้งยังเว้าให้เห็นความเป๊ะของสัดส่วน รับกับอกตูมๆ งานนี้ดาเมจความฮอตที่มี ทำทะเลลุกเป็นไฟมาก

ปิดท้ายด้วยลุคสดใสกับการหยิบเอาชุดบิกินีสีฟ้ามาใส่ ให้ฟีลสาวน่ารักสบายตาสุดๆ แถมชุดยังเว้าสูงปรี๊ด ทำใจบางมากๆ ทั้งนี้เธอเองยังพ่วงแคปชั่นชิลอย่าง “ปล่อยใจจอยๆ” มาด้วย อื้อหือ คิดว่าหลายคนคงจอยไม่ไหว เพราะแซ่บซู่ซ่าขนาดนี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก @amanda.obdam