เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย และขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ น้องปีใหม่-ศรุดา ธนาดุลกุลนันท์ นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ปี 2563 เมื่อได้รับคัดเลือกเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินระดับโลก

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก 18 มงกุฎ ได้ร่วมแสดงความยินดี พร้อมระบุข้อความว่า ‘CONGRATS ขอแสดงความยินดี กับ น้องปีใหม่ ศรุดา ธนาดุลกุลนันท์ นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ปี 2563 สาวทรานส์คนไทยได้รับเลือกเป็นแอร์โฮสเตส สายการบิน American Airline สายการบินประจำชาติอเมริกันและเป็นสายการบินระดับโลก #ครอบครัวนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ #90ปีนางสาวเชียงใหม่ นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ’

สำหรับปีใหม่ ศรุดา จบการศึกษาจากคณะครุศาสตรบัณฑิต สาขาศิลปะการแสดงเอกนาฏศิลป์ไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ช่วงเวลาที่ “ปีใหม่” กำลังศึกษาอยู่ เธอมีโอกาสเป็นคุณครูจิตอาสาในโรงเรียนที่ห่างไกลและขาดโอกาสดี ๆ ทางการศึกษา

ตลอดจนได้จัดตั้งโครงการจิตอาสาและช่วยระดมทุน หาทุนการศึกษาให้กับเด็กผู้ยากไร้ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนในบนดอยพื้นที่สูงในจังหวัดตาก ซึ่งเป็นบ้านเกิดของปีใหม่เอง โรงเรียนชุมชนบ้านพบพระ โรงเรียนห้วยน้ำหนัก

นอกจากนี้ เธอยังเป็นนางแบบไทยที่ได้รับคัดเลือกให้เดินแบบแบรนด์ชั้นนำอย่าง ‘Michael Cinco’ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ Miss Universe ส่วนใหญ่สวมใส่ในคืนวันอำลาตำแหน่ง ซึ่งผลงานของเธอ คนไทยจะได้เห็นในนิตยสารชั้นนำต่าง ๆ และการเริ่มต้นในสายอาชีพ Flight attendant ของสายการบิน American Airlines The largest airlines in the world ด้วยอย่างสมบูรณ์แบบ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 18 มงกุฎ, saruda_official