จากกรณีเหตุการณ์ปู่ย่า ชาวสุพรรณบุรี ปรุงก๋วยเตี๋ยวไก่แล้วเกิดอุบัติเหตุแก๊สระเบิดไฟไหม้ลุกลามบ้านเรือนเสียหาย มีผู้ได้บาดเจ็บยกครัว 5 ราย ประกอบด้วย นายเสนาะ ทัศนะเจริญ อายุ 68 ปี นางชลอ ทัศนะเจริญ อายุ 64 ปี นายเสน่ห์ ทัศนะเจริญ อายุ 48 ปี น.ส.มุกดา เหลาเคน อายุ 52 ปี และ ด.ญ.สถลัชนันท์ ทัศนะเจริญ อายุ 11 ขวบ ทั้งหมดถูกนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 โดยคณะแพทย์ให้การรักษาอยู่ในห้องไอซียู ต่อมาได้ส่งตัว นายเสนาะ และ นางชลอ สองสามีภรรยาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี กระทั่ง นายเสน่ห์ และ นางชลอ เสียชีวิต เหตุเกิดที่ “ชลอฟาร์ม” เลขที่ 160 หมู่ 3 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เมื่อคืนวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูใบฎีกาสุรพล มหาปญฺโญ เจ้าอาวาสวัดหนองวัลย์เปรียง เจ้าคณะตำบลทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า นายเสนาะ ทัศนะเจริญ อายุ 68 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ อาการไตวาย ติดเชื้อในกระแสเลือด คณะแพทย์จึงได้ส่งไปรักษาที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี พญาไท กรุงเทพฯ กระทั่ง นายเสนาะ ได้เสียชีวิตลงเป็นรายที่สาม ด้วยอาการสงบหลังรักษาตัวรวม 14 วัน ญาติพี่น้องได้นำร่างมาไว้ที่ศาลาการเปรียญวัดหนองวัลย์เปรียง และประกอบพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.30 น. วันเดียวกัน หลังจากที่เพิ่งเสร็จพิธีฌาปนกิจ นางชลอ ยังไม่ทันข้ามคืน  

ทั้งนี้ พระครูใบฎีกาสุรพล มหาปญฺโญ เจ้าอาวาสวัดหนองวัลย์เปรียง เจ้าคณะตำบลทุ่งคอก ให้ความอนุเคราะห์เมตตา รับเป็นเจ้าภาพสงเคราะห์ให้ตลอดงาน โดยกำหนดพิธีสวดอภิธรรม เวลา 19.30 น. ตั้งแต่วันที่ 28-29 พ.ย. รวมเป็นเวลา 2 คืน และทำการฌาปนกิจในวันที่ 30 พ.ย. เวลา 15.00 น. ที่เมรุสถานวัดหนองวัลย์เปรียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางด้าน น.ส.มุกดา เหลาเคน อายุ 52 ปี และ ด.ญ.สถลัชนันท์ ทัศนะเจริญ อายุ 11 ขวบ ขณะนี้อาการดีขึ้นมาก อยู่ในภาวะปลอดภัยดีแล้ว.