เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ยายวัย 77 ปี พร้อมครูประจำชั้นป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ศรีสะเกษ พาด.ญ.แก้ว (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ธงชัย ตอพิมาย สว.สอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย กรณีด.ญ.แก้ว ถูกนายเอก (นามสมมุติ) อายุประมาณ 50-60 ปี ซึ่งเป็นที่กว้างขวางในหมู่บ้าน บุกเข้าไปในบ้านตอนไม่มีใครอยู่ ใช้เชือกมัดมือมัดเท้าบนเตียงนอน เด็กพยายามจะดิ้นรนต่อสู้แต่ก็ถูกต่อยเข้าที่ท้องก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25-26 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเด็กสะเทือนใจและหวาดกลัวจนเป็นซึมเศร้าและเล่าเรื่องให้ครูประจำชั้นฟัง

ครูประจำชั้น กล่าวว่า ขณะนี้เด็กมีอาการเครียดและหวาดผวาตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เด็กบอกว่าถูกทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง และภรรยาของผู้ก่อเหตุยังมาด่าว่าหาว่าเด็กไปยุ่งกับสามีเขา ผู้กระทำข่มขู่ห้ามบอกใคร มิฉะนั้นครอบครัวจะไม่สงบสุข และยังมีการข่มขู่ห้ามครูมายุ่งและให้ความช่วยเหลือในเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด หลังทราบเองครูได้รีบรายงานให้กับผู้บริหารของโรงเรียนทราบก่อนที่จะนำเด็กพร้อมผู้ปกครองซึ่งเป็นคุณยายที่แก่ชราเข้าแจ้งความ

มีรายงานว่า ครอบครัวผู้ก่อเหตุถือว่าเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ มีญาติพี่น้องเป็นทนายความชื่อดัง เป็นข้าราชการครู และนายตำรวจใหญ่ ทำให้ทางโรงเรียนและคณะครูต่างรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กนักเรียน เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งยังมีการข่มขู่ว่าห้ามแจ้งความ ห้ามเป็นข่าว มิฉะนั้นจะแจ้งความดำเนินคดีกับเด็กและจะได้ไม่ได้อยู่กับยาย ทั้งนี้ทางโรงเรียนวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเรียกร้องความยุติธรรมให้กับเด็กด้วย