ทำเอาแฟนคลับที่จิ้นคู่เพื่อนซี้ต่างพากันเฮลั่นยกใหญ่ หลังจากพระเอกหล่อเข้ม “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ได้ออกมาปริปากพูด ความจริงจากใจลึกๆ โดยยอมรับว่าตอนนี้ตนเองจะขอสิ้นสุดทางเพื่อนกับนางเอกสุดฮอต “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า “ไม่เป็นเพื่อนเขาแล้ว ผมเลยข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปเลย จะเป็นอะไรผมไม่มั่นใจ แต่ว่าตอนนี้ผมชอบ แล้วผมก็ให้เขารู้แล้วว่าผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วนะ ที่เหลือก็อยู่ที่เขาแล้ว ก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย”

งานนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ จะขอพาทุกคนลงเรือย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์สุดซี้ที่ทำให้เพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นคนรู้ใจได้ยังไง ซึ่งทั้งคู่ได้โคจรมาพบกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ที่ออกฉายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 และด้วยความที่เคมีสองคนเข้ากันได้ดี ราวกับว่าบทของหนังกลั่นกรองเรื่องราวของทั้งคู่มาใส่ไว้ จึงทำให้กระแสหนังเรื่องนี้ทำยอดถล่มถลายและถูกแปลภาษาออกไปกว่า 8 ประเทศ

ต่อมาในปี 2563 นายและใบเฟิร์นกลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยเป็นการร่วมงานของช่อง 3 กับบทละครที่ท้าทายมากขึ้น แต่ยังคงต้องประกบคู่กันในผลงานละครเรื่อง สร้อยสะบันงา ซึ่งออกอากาศตั้งแต่เมื่อเดือน ม.ค. 2565 นอกจากนี้ยังเป็นบทบาทสุดเข้มข้นและเพิ่มกระแสความจิ้นให้กลุ่มแฟนคลับมากขึ้นอย่างไม่มีหยุดพัก

งานนี้จากกระแสจิ้นธรรมดาเริ่มมีหวังเป็นคู่จริงสะแล้ว จู่ๆด้าน “หมู พิมพ์ผกา” คุณแม่ของนายยอมรับว่า ปลื้มสาวเฟิร์นหนักมากขั้นขอเชียร์ให้เป็นลูกสะใภ้ จนทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับขอเดินหน้าต่อ โดยมีแม่หมูเป็นแม่ทัพช่วยกันดันสุดแรง อย่างไรก็ตาม ความหวังยังทวีคูณเรื่อยๆ เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้มีโอกาสไปทำงานที่ประเทศอิตาลี แต่ก็ยังมีโมเมนต์รูปคู่หวานโพสต์ลงอินสตาแกรมทำให้แฟนๆต่างพากันชงหนักขึ้น และชื่นชมความสัมพันธ์ที่มีแม่หมูคอยดูอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ทริปดังกล่าวยังเป็นการเจอสาวใบเฟิร์นในมุมใหม่ จนทำให้นายค้นพบเสียงหัวใจตัวเองตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้อีกด้วย…

ขอบคุณรูปภาพ : @naphat_nine, @baifernbah