ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับดราม่าของนางแบบและพิธีกรดัง “ม้า อรนภา” ที่ถูกโยงเป็นคนในข่าวลือ ตบหน้าดาราชายกลางห้างเกาหลี ทำเอาหลายคนสนใจอย่างมาก และโยงรวมถึงไปต่อว่าม้าอย่างมากมาย ก่อนที่ม้าจะออกมาอัพเดทว่า ตนไม่ได้ตบแค่แตะๆ และเคลียร์กันแล้ว ท่ามกลางดราม่าที่พุ่งใส่เธออีกครั้งอย่างหนักหน่วงนั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. โลกออนไลน์ ได้ออกมาเผยเปิดวาร์ปของหนุ่ม “เอ็ม-นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ” ดาราหนุ่มหน้าใส ที่คาดว่าเป็นคู่กรณีของ “ม้า อรนภา” เนื่องจากอยู่เกาหลีในช่วงเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังคล้ายกับเป็นผู้ที่อยู่ในคลิปที่เดินเล่นกันอีกด้วย อีกทั้งเมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มเอ็มยังได้ลงอินสตาแกรมสตอรี่ เผยให้เห็นภาพบนเครื่องบิน พร้อมข้อความว่า “กลับบ้านกันนนนนนนนนเถอะ!!”

สำหรับ “เอ็ม นันทวัฒน์” ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร ที่นอกจากจะมีหุ่นที่เฟิร์มสุดแซ่บแล้ว เจ้าตัวยังมีดีกรีจบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นอกจากนี้ หากย้อนดูคำสัมภาษณ์ของ “ม้า อรนภา” ยังเคยบอกเอาไว้ว่า “หนุ่มเอ็ม” เคยเป็นเด็กในสังกัดของ “ปิ๊ก-ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์” อดีตผู้จัดการของพระเอกอีกหลายคน อาทิ “เจมส์ จิรายุ”, ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงศ์ และ จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร อีกด้วย..

ขอบคุณภาพจาก @mmnuntawat