จัดเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่คนติดตามอยู่ตลอดและสำหรับเรื่องราวของ เอ็ม-นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ นักแสดงหนุ่มที่ล่าสุดตั้งโต๊ะแถลงทั้งน้ำตากรณีถูก ม้า-อรนภา กฤษฎี นางแบบและพิธีกรตบหน้ากลางห้างในประเทศเกาหลีใต้ เพราะปฏิเสธที่จะไปกินปูด้วย งานนี้ทำเอาหลายคนพากันวิจารณ์อย่างมากมาย โดยเอ็มเล่าหลังอัดรายการคุยแซ่บ SHOW ว่า

เอ็ม เผยว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในมุมของผม อย่างภาพที่เห็นถูกตบหรือถูกแตะ ผมเป็นคนเดียวที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ใช่มุมกล้อง หน้าหันเลย เหตุการณ์วันนั้นผมอยากไปโซลทาวเวอร์ แล้วก็เหมือนที่แม่ม้าบอกเขามีคิว 1 2 3 แต่ผมอิ่ม ไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้ ผมบอกว่าผมไม่อยากกินปูแล้ว คือเป็นจุดเริ่ม นั่นแหละ ถามว่ารู้สึกไหมว่าตบหรือแตะ คือคนทำอาจจะรู้สึกว่าแตะ แต่คนโดนผมรู้สึกว่าตบ แต่ผมเจ็บเลย ยอมรับว่ารู้สึกโมโห ผมก็บอกให้เขาหยุดทำ ผมบอกทำแบบนี้ไม่ถูกและบอกว่าขนาดพ่อกับแม่ยังไม่ทำแบบนี้ ก่อนจะขอโทษกันทั้งสองฝ่าย เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ส่วนเรื่องย้ายห้องพักขึ้นไปที่ชั้น 13 ไม่ได้ย้ายโรงแรมตามที่มีข่าวไป จากนั้นเช้าวันถัดมาก็ไปทำจมูก ซึ่งได้เจอกับม้า แต่พูดคุยกันน้อยลง”

“แม้จะเคลียร์กันแล้ว แต่ในใจก็ยังรู้สึกอยู่ ในใจคิดว่าแล้ววันอื่นจะเป็นยังไงต่อไป เราเลยเอาตัวเองออกมาห่างๆ เขาก็ไปส่งผมทำจมูก ตอนแรกผมไปรับเขาหน้าห้อง หลังๆรับบ้างไม่รับบ้าง จากนั้นผมตัดสินใจแจ้งความเพื่อนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน โดยปรึกษาทนายความไปหลายคน รวมถึงครอบครัวและผู้จัดการ ส่วนเรื่องที่พี่ม้าแถลงไปเมื่อวานนี้เป็นความจริงทั้งหมด แต่มาคุยกัน 2 คนแล้วเหตุการณ์ไม่ตรงกัน ผมก็จะแย้ง อยากขอบคุณพี่ม้าที่ออกมาพูดความจริงกัน เพราะผมกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่ผมพูด ยืนยันว่าพี่ม้าไม่แสดงอาการใดที่ส่อแววไปเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ เพราะผมเป็นคนระวังตัวมาก และมีคนไทยทักพี่ม้าตลอดทาง ผมคิดว่าคนน่าจะไม่คิดครับ”

เอ็ม เล่าต่อว่า “ส่วนคนที่มองว่าผมหิวแสง ยอมรับว่าเคยมีความคิดอยากถือรางวัลมาออกสื่อ แต่สาบานว่าไม่ใช่กับข่าวแบบนี้ นี่เป็นบทเรียนในชีวิตเลยว่า อย่าไปทำอะไรใคร ผมไม่เคยบูลลี่ใครนะ นี่เหรอ หล่อแล้วเหรอ ผมไม่ได้เขียนเอง พี่ๆนักข่าวเขียนนะครับ ส่วนกรณีทนายตั้ม กลับมาจากเกาหลีก็ยังไม่ได้คุยกับทนายตั้มเลย แต่ยอมรับว่าเป็นคนส่งข้อมูล คลิป และเอกสารทุกอย่างให้ เพื่อปรึกษาแนวทางของกฎหมาย เรื่องแจ้งความ ผมขอปรึกษาผู้จัดการอีกทีว่าไปวันไหนครับ ยืนยันว่าหลังจากนี้จะเดินหน้าแจ้งความเอาผิดพี่ม้า อรนภา เพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่างว่าไม่มีใครสมควรโดนตบหรือทำร้ายร่างกายครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mmnuntawat