นอกจากจะเสียงดีเป็นเอกลักษณ์แล้วแฟชั่นการแต่งตัวในชุดว่ายน้ำก็ฮอตไม่มีแผ่วเลย สำหรับนักร้องสาว ส้ม มารี แถมล่าสุดเธอก็ไม่พลาดจะมาลงรูปอวดลุคแซ่บสดใสให้หลายคนได้ใจเต้นกันเบา ๆ ซึ่งแต่ละลุคนั้นร้อนแรงดั่งไฟ และเซ็กซี่ขยี้ใจสุด ๆ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

เปิดด้วยลุคแรกก็แซ่บซี้ดจี๊ดใจ กับลุคที่หยิบเอาชุดบิกินีตัวจิ๋วสีแดงมาใส่อวดหุ่นท้าคลื่นริมทะเล ซึ่งเว้าให้เห็นบั้นท้ายเนียนสวย และเนินอก รับกับแสงแดดแรง ๆ บอกเลยว่าถึงเธอจะดูตัวเล็กแต่ออร่าความสวยกรุบไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ

ต่อกันที่ลุคสดใสท้าลม กับการเลือกใส่ชุดวันพีซเว้าสูงสีรุ้ง เผยให้เห้นขาเรียวขาว แผ่นหลังสวย และหุ่นสุดเป๊ะ ทั้งยังเลือกมาถ่ายรูปริมทะเลที่มีแสงและลมอ่อน ๆ ทำให้ภาพนี้ออกมาแซ่บปังมากทีเดียว เป็นใครเห็นก็ต้องมองเพลินกันแน่นอน

ต่อด้วยลุคออร่าสะท้านใจ กับลุคที่เน้นใช่ชุดว่ายน้ำสีเขียวลายตารางขาว โชว์ให้เห็นสีผิวขาวแบบสับท่ามกลางแสงแดดแรง ๆ มีเพิ่มความปังด้วยแว่นกันแดดไปอีก งานนี้ทำคนดูต้องชมกันรัว ๆ ว่า สวย เซ็กซี่ น่ารัก เป็นต้นแถมดูเกาหลีเกาใจมาก ๆ

มาถึงลุคเซ็กซี่เบา ๆ กับชุดวันพีซเว้าสูงปรี๊ดสีแดง ทับด้วยเสื้อคลุมบางสีขาว เป็นลุคที่เรียกว่าต้องซูมกันจนตาแตกไปเลยจริง ๆ เพราะถ่ายมุมไกล และเป๊ะทุกมุมจนไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อน สวยน่ารักขนาดนี้ไม่หลงรักยังไงไหว

ปิดท้ายด้วยลุคครบทั้งคนสวย และบรรยากาศเริ่ด กับการหยิบเอาชุดบิกินีสีเขียวมาใส่อวดความเนียนของผิวท่ามกลางภูเขา ทั้งยังเพิ่มความแซ่บด้วยการโพสท่าท้าแดดจ้า ๆ และย้อนแสง อื้อหื้องานนี้ต้องเซฟไปหวีดต่อรัวกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @zommarie