เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (6 ธ.ค.) ร.ต.อ.หญิงพัชรพร ดานุวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุพบรถกระบะจมอยู่ในสระน้ำบริเวณบ้านเขาปูน-บ้านหนองม่วง หมุ่ 14 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คาดว่าน่าจะเป็นผู้ที่สูญหายก่อนหน้านี้ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี เจ้าหน้าที่อาสาและชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำมีความกว้าง 10 เมตร ยาวประมาณ 10 เมตร ด้านบนพบชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อน และร่องรอยของล้อรถที่เสียหลักวิ่งลงไปในสระน้ำ ภายในสระน้ำยังพบรองเท้าสุภาพสตรีลอยอยู่ในน้ำ 1 คู่ ส่วนใต้สระน้ำพบรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กบ 1151 นครราชสีมา จมอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ทำการกู้ซากรถขึ้นมายังด้านบน ใช้เวลานานกว่าเกือบ 1 ชั่วโมง สภาพประตูรถถูกล็อก จึงทำการทุบกระจก ภายในแค็บด้านหลังพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิงสาว 1 ราย และชาย 1 ราย ในสภาพขึ้นอืดทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ได้นำศพออกจากตัวรถ ทราบชื่อ นายสามารถ (ขอสงวนนามสกุล) ตำแหน่งผู้จัดการฟาร์มหมูแห่งหนึ่งใน ต.นนทรี ส่วนหญิงสาวชื่อ น.ส.ทัศณา (ขอสงวนนามสกุล) ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ อบต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี

จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า ทั้ง 2 คน ได้ไปงานเลี้ยงแห่งหนึ่งและได้ขาดการติดต่อเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งทางญาติและเพื่อนๆ ได้มีการโพสต์ตามหาบุคคลทั้ง 2 และแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ แต่ไม่พบแต่อย่างใด จนกระทั่งมีชาวบ้านมาถ่ายป้ายสระน้ำต้นแบบตัวอย่างแห่งนี้ และมาพบชิ้นส่วนรถยนต์ รวมทั้งร่องรอยรถยนต์ที่เสียหลักวิ่งลงมาจากบนถนนลงไปในสระน้ำ คาดว่าน่าจะเป็นรถยนต์ของผู้ที่สูญหาย กระทั่งมาพบเป็นศพเสียชีวิตทั้งคู่

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง.