เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. เพจเฟซบุ๊ก @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์เหตุร้องทุกข์จากลูกเพจ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญแห่งหนึ่ง ย่านหอการค้า ได้แจ้งเรื่องราวพร้อมกับเผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด โดยระบุว่า ‘ความผิดสำเร็จแล้ว มารื้อทรัพย์สินของผู้อื่น ญาติใครช่วยดูด้วยสะกิดบอกหน่อยตำรวจกำลังออกหมายให้

ขอความช่วยเหลือทางเพจด้วยค่ะ ช่วยแชร์คลิปไปด้วยค่ะ เรื่องเพิ่งเกิดเมื่อกี๊เลยค่ะ เวลา 00.21 ที่ร้านสะดวกซัก xxx หอการค้า (ประชาสงเคราะห์ 27)
มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาเหมือนเป็นลูกค้ามาใช้บริการแต่ไม่ใช่ เดินมารื้อเสื้อผ้าของลูกค้าคนอื่น ไม่รู้ว่าต้องการอะไรค่ะ ร้านเพิ่งเปิดใหม่ได้แค่ 5 วันเองค่ะ วันนี้จะเดินทางไปแจ้งความค่ะ’

โดยจากคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่า ชายผู้ก่อเหตุมีท่าทีแปลก ๆ ลักษณะเดินวนไปมาหลายรอบ และได้เข้าไปเปิดตู้ซักผ้า ซึ่งสังเกตว่า ชายคนนี้ได้แยกกางเกงชั้นในไว้บนพื้น แต่เมื่อได้ยินเสียงคนเดินผ่านมา จึงมีอาการเหมือนตกใจ เลยรีบปิดฝาเครื่องอบแล้วเดินออกไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่า ชายที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว ต้องการอะไรกันแน่ แต่คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้าชายคนนี้ได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ ต้องรอติดตามเพื่อรายงานความคืบหน้าถึงสาเหตุต่อไป..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2