เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างพูดถึงกันอย่างเผ็ดร้อนอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีกลุ่มคนร้าย 4 คน เข้าปล้นห้างทองเยาวราช ตรงข้ามโรงเรียนตากพิทยาคม ต.สระแหง อ.เมือง จ.ตาก โดยใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่กระจกเพื่อเปิดทาง ก่อนจะใช้เครื่องเจียรตัดลูกกรง แต่ถูกเจ้าของร้านใช้อาวุธปืนยิงสวนจนหลบหนีไป ก่อนที่สุดท้ายจะรู้ว่าเจ้าของร้านทองเป็น “แชมป์แม่นปืน” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทำให้เรื่องราวดังกล่าวถูกพูดถึง และเป็นกระแสอย่างมาก โดยแฟนเพจเฟซบุ๊ก Thai Special Forces ก็ได้ออกมาออกมาเผยภาพของหลากหลายห้างทองที่เจ้าของร้านทองต่าง ๆ ที่พากันออกมาโชว์อาวุธที่เห็นมีกลัวแน่นอน

อย่างร้านทองเฮงเจริญ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพจได้โพสต์ภาพเจ้าของ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เจอกระบอกนี้ของร้านทองเฮงเจริญ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เข้าไป รับรองว่ายกตี้แน่นอน ชั่วฟ้าดินสลาย”

ต่อที่ห้างทองลิ้งกิมเฮง เพจได้โพสต์ภาพเจ้าของ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “นี่มันชั่วโมงโชว์ของชัดๆ ลูกน้องอยากได้ เฮียจัดให้ ห้างทองลิ้งกิมเฮง ปล.ขอบคุณแฟนเพจที่น่ารักส่งมาให้ครับ”

และห้างทองเยาวราช 1999 บางขันธ์ เพจได้โพสต์ภาพเจ้าของ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “วางสปาต้าลง ถ้าไม่อยากแดกบาเร็ตต้ากู ห้างทองเยาวราช 1999 บางขันธ์ ชั่วโมงโชว์ของ ของร้านทอง555”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Thai Special Forces