เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตดาราดังอนาคตไกล ที่สู้ชีวิตมาตลอด สำหรับ ‘คริส-คริสโตเฟอร์ เบญจกุล’ หลังจากที่เจ้าตัวได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน เนื่องจากลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บบนถนน เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้สู้ชีวิต หานำสินค้ามาขายโดยตลอด

ปัจจุบัน คริส เบญจกุล ได้ขายน้ำผึ้งจากเกสรดอกไม้ป่า โดยเกษตรกรฟาร์มผึ้งจังหวัดเชียงใหม่ ชื่อว่า “คริสฮันนี่” ซึ่งก็มีลูกค้าเข้ามาช่วยสนับสนุน สั่งซื้อสินค้าของเจ้าตัว จนยอดขายถล่มทลาย

@doublec4289 ขอบพระคุณคุณลูกค้าสำหรับ Order วันนี้ และขอบพระคุณเป็นพิเศษสำหรับคุณลูกค้าที่กรุณาสั่งตั้งแต่อยู่เชียงใหม่ และรอให้ส่งวันที่กลับนะครับ ขอบพระคุณครับ #HappyandHealthy #ChrisHoney #HeartmadeByDoubleCทำด้วยใจห่วงใยสุขภาพ #KeepanOrganicHome #คริสครับ #คิดจะอี๊ทคิดถึงคริสนะจ๊ะ ♬ เสียงต้นฉบับ – Double C

ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์คลิปลง Tiktok @Double C กล่าวขอบคุณลูกค้า ที่สั่งสินค้าจำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบพระคุณคุณลูกค้าสำหรับ Order วันนี้ และขอบพระคุณเป็นพิเศษ สำหรับคุณลูกค้าที่กรุณาสั่งตั้งแต่อยู่เชียงใหม่ และรอให้ส่งวันที่กลับนะครับ ขอบพระคุณครับ”

ท่ามกลางชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมกับอวยพรให้หนุ่มคริสขายดี กิจการรุ่งเรือง อีกทั้งยังยกย่องให้เจ้าตัวเป็นฮีโร่ตัวจริงอีกด้วย..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Double C