ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฮากลิ้งไปตามๆกัน หลังแฟนเพจ “ข่าวปราการนิวส์โพสต์” ได้เผยคลิปที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้ โดยระบุว่า “เมื่อเด็กวัดเจอหลวงลุงจะไปบิณฑบาต เรื่องคือ หลวงลุงท่านเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานช่วยงานของวัด เลยจำวัดไปตอนเย็น พอดีตื่นมาช่วงหัวค่ำ ท่านเข้าใจว่าเป็นเวลาประมาณ 05.30 น. จึงรีบเดินจะออกไปบิณฑบาต” พร้อมเผยคลิปเหตุการณ์ที่หลวงลุงกำลังรีบเดินเดินความเร็วเพื่อออกจากวัดไปบิณฑบาต แต่ระหว่างนั้น ได้มีเด็กวัดขี่มอเตอร์ไซค์มาตาม พร้อมบอกว่าเวลาดังกล่าวนั้นคือสองทุ่มเท่านั้น

โดยภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพรออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า อยากขำแต่ก็กลัวบาป พร้อมเผยประสบการณ์การเผลอหลับและคิดว่าเช้าแล้วกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวโด่งดัง ทางด้านแฟนเพจ “ข่าวปราการนิวส์โพสต์” ได้ไปสัมภาษณ์พระรูปดังกล่าว นั่นก็คือ พระกมล อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นพระลูกวัดสำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้เผยถึงที่มาของคลิปดังกล่าวเอาไว้ว่า วันก่อนเกิดคลิปได้ทำงานภายในวัด ทั้งเชื่อมเหล็ก ทาสี ได้กลิ่นสีก็มึนๆ เลยเกิดการเซ่อซ่า ตอนเย็นเผลอหลับไป ตื่นมาคิดว่าถึงเวลา 6 โมงเช้าแล้ว จึงมาเกิดเหตุในคลิปขึ้น ซึ่งเมื่อโยมมาบอกว่ายังไม่เช้าเลย ก็เดินมาดูข้างนอกยังไม่สว่างจริงๆ มาดูเวลาอีกครั้งจึงได้เชื่อว่ายังไม่เช้าจริงๆ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ข่าวปราการนิวส์โพสต์