เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์กำลังพากันให้ความสนใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า user3139520091268 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ทำเอาหลายคนที่พบเห็น ต่างพากันซึ้งในน้ำใจกันอย่างมากมาย

โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความในคลิปว่า “ขีดเดียวพอไหม? แม่ค้าแถมให้อีก 2 ขีดแล้วกันนะ” พร้อมกับบรรยายเรื่องราวผ่านแคปชั่นด้วยว่า “ความน่ารักของลูกค้า คือนางมาซื้อไก่เราบ่อย วันนี้นางบอกเงินเดือนยังไม่ออก ขอซื้อขีดเดียวก่อน ด้วยความที่เป็นลูกค้าประจำ เราแถมให้ไปอีก แบ่งปันกันบ้าง ยามมีเขาจะได้มาซื้อของเราอีก”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ตลาดสี่มุมเมือง โดยเป็นแผง “ร้านไก่สดพี่เหมียว” ซึ่งแม่ค้ารายนี้ได้เรียกลูกค้าประจำที่มาซื้อไก่ที่ร้าน ที่เพิ่งเดินออกจากร้านให้กลับมา เพื่อที่จะแถมไก่ให้เธออีก เพราะว่าเงินเดือนเธอยังไม่ออก จึงมาขอซื้อไปเพียงแค่ 1 ขีด แต่ทางแม่ค้าก็กลัวลูกค้าจะกินไม่อิ่ม จึงเรียกให้มาเอาไก่เพิ่มอีก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

@user3139520091268

ความน่ารักของลูกค้า คือนางมาซื้อไก่เราบ่อย วันนี้นางบอกเงินเดือนยังไม่ออก ขอซื้อขีดเดียวก่อน ด้วยความที่เป็นลูกค้าประจำเราแถมให้ไปอีก แบ่งปันกันบ้าง ยามมีเขาจะได้มาซื้อของเราอีก????#สังคมน่าอยู่ #ร้านไก่สดพี่เหมียว #ตลาดสี่มุมเมือง

♬ เสียงต้นฉบับ – variety.one31 – variety.one31

ขอบคุณคลิป : user3139520091268