เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ตำรวจ สภ.กะปง จ.พังงา รับแจ้งเหตุพบศพปริศนาถูกฆ่ายัดใส่ถังสีฟ้าขนาดใหญ่ทิ้งอยู่ในเหว บนเขาสก รอยต่อระหว่างจังหวัดพังงา-สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ศรีวารีรัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.พังงา รักษาการ ผกก.สภ.กะปง พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.พังงา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพังงา ที่เกิดเหตุอยู่ในเหวลึกริมถนนบนเขาสก พบถังพลาสติกสีฟ้าขนาดใหญ่ที่นิยมนำมาทำเป็นถังขยะวางริมถนนในหมู่บ้านภายในมีศพส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เชือกไต่ลงไปเคลื่อนย้ายถังดังกล่าวขึ้นมา เมื่อตรวจสอบภายในถังพบร่างของผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี สภาพศพขึ้นอืด มีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของแข็งตามร่างกายหลายจุด สวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ภายในถังมีเสื้อผ้า อาหารแห้ง กระเป๋าเครื่องสำอางยัดอยู่ภายใน และพบบัตรประชาชนชื่อ น.ส.สุพัตรา อายุ 30 ปี เป็นชาว จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยัง สภ.เคียนซา เพื่อประสานญาติให้มาตรวจสอบ คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกทำร้ายบร่างกายจนเสียชีวิตมาจากที่อื่นก่อนที่คนร้ายจะนำศพมาทิ้งอำพรางในเหวบนเขาสกเพื่อปกปิดความผิด

นายเมฆสุวรรณ สุพรรณโมกข์ ลูกจ้างหมวดการทางคุระบุรี เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนร่วมงานได้มาตัดหญ้าทำความสะอาดป้ายสัญญาณริมทางบนเขาสก ขณะที่มาถึงจุดนี้ได้มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยตามลมขึ้นมาจึงมองลงไปในเหวก็พบกับถังพลาสติกขนาดใหญ่จึงเกิดความสงสัยและคาดว่าน่าจะเป็นศพคนตายแน่นอน เพราะมีเหตุการณ์ทิ้งศพอำพรางหลายครั้งในเหวบนเขาสก จึงได้ไต่ลงเหวไปตรวจสอบดูก็พบว่าเป็นศพคนจริง จึงรีบขึ้นมาแล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที.