เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ที่สำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ถนนวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ มีการจับคูปองลุ้นโชคแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ลุ้นทุกนัด มันส์ทุกแมตช์ ศึกฟุตบอลโลก 2022” ซึ่งกิจกรรมนี้ถือเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เดลินิวส์ได้ทำต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสมนาคุณให้แก่ผู้อ่านเดลินิวส์ทุกท่าน ทั้งทางหนังสือพิมพ์, เว็บไซต์ www.dailynews.co.th รวมถึงโซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งหมด

โดยถือเป็นกิจกรรมครั้งที่ 11 แล้วสำหรับการจัดกิจกรรมร่วมในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้อ่านเดลินิวส์ ได้ลุ้นโชคจากผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ได้มีการแข่งขันระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา ที่ประเทศกาตาร์ โดยเปิดให้แฟนๆ ร่วมสนุก ผ่านคูปองหนังสือพิมพ์ และทางมือถือ ซึ่งผลตอบรับจากแฟนๆ ทั่วประเทศ เข้ามาร่วมสนุกกันอย่างคึกคัก โดยมีการกดรหัสมือถือมาหลายแสนครั้ง และมีคูปองหนังสือพิมพ์จากทั่วประเทศหลั่งไหลมาอย่างท่วมท้นรวมแล้วหลายล้านใบเลยทีเดียว

สำหรับขั้นตอนทางจับรางวัลนั้นมีการจับรางวัลแบ่งเป็น 2 ชุด รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

โดยรางวัลของผู้โชคดีที่ชิงโชคผ่านคูปองหนังสือพิมพ์
รางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 1,000,028.00 บาท จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ คุณรุ่งพิพัฒน์ เพชรพันธุ์ไทย จ.นนทบุรี
รางวัลที่ 2 รถเก๋ง โตโยต้า ยาริส รุ่น IMP21 SPORT (NSP 152R-AHX RBT/B3) มูลค่า 537,354 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 1,074,708 บาท ได้แก่ นายบูรพา เทพหัสดิน จ.นนทบุรี และคุณสุรัตน์ สุธรรม จ.ชลบุรี

ส่วนรางวัลผู้โชคดีที่ชิงโชคผ่านโทรศัพท์มือถือ “ร่วมเชียร์ทีมอาร์เจนตินา”
รางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 1,000,028.00 บาท จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ นายวัชรินทร์ สนธิชัย จ.กาญจนบุรี
รางวัลที่ 2 รถเก๋ง โตโยต้า ยาริส รุ่น IMP21 SPORT (NSP 152R-AHX RBT/B3) มูลค่า 537,354 บาท จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 537,354 บาท ได้แก่ น.ส.จิรัสญา จุติ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ ขณะที่ นายรุ่งพิพัฒน์ เพชรพันธุ์ไทย หรือ ตาไทย อายุ 84 ปี ชาว อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 เป็นทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่สุดในชีวิต เพราะไม่เคยเจอลาภก้อนใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ตนส่งชิ้นส่วนร่วมชิงรางวัลตั้งเเต่ทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ประกาศทายผลฟุตบอลโลก รวมแล้วประมาณ 100 ใบ ปกติตนเป็นแฟนข่าวของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์อยู่แล้ว รับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์มาอ่านเป็นประจำทุกวัน ก็ต้องขอขอบคุณหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ซึ่งตนก็หวังเพียงเล็กๆ น้อยๆ ว่าคงไม่ถึงขั้นได้รับรางวัลใหญ่ ตอนนี้รู้สึกโชคดีมาก เงินส่วนนี้ตนจะเก็บเอาไว้ใช้จ่ายในบั้นปลายชีวิต และจะใช้จ่ายให้ประหยัดที่สุด

นายวัชรินทร์ สนธิไชย อายุ 77 ปี ชาว อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ประกอบอาชีพเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ผู้โชคดีจากการส่ง SMS ได้รับรางวัลที่ 1 เป็นทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท กล่าวว่า ดีใจที่สุดในชีวิตที่ได้โชคก้อนใหญ่ ในการส่งผลทายฟุตบอลโลกในครั้งนี้เป็นลูกชายที่เป็นคนส่งทายผลให้คือ นายวิฑูรย์ สนธิไชย อายุ 51 ปี หลังจากมีการจับรางวัลทายผลฟุตบอลของเดลินิวส์ ลูกชายก็โทรฯมาบอกว่าเราเป็นผู้โชคดี ต้องขอขอบคุณทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้ประชาชนได้ร่วมสนุก และอยากจะให้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไปตลอด

นายบูรพา เทพหัสดิน อายุ 79 ปี ชาว อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้โชคดีได้รางวัลรถเก๋งโตโยต้า ยาริส เปิดเผยว่า เป็นแฟนเดลินิวส์ตัวยงมานาน 40 กว่าปีแล้ว ตนอ่านเดลินิวส์เป็นประจำทุกวัน ทุกครั้งที่มีการทายผล ส่งคูปองชิงรางวัลจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ไม่ว่าจะเป็นผลบอลโลก ซึ่ง 4 ปีมีครั้ง หรือบอลยูโร ตนเองจะส่งคูปองที่ตัดจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ทุกครั้งเสมอมาแต่ก็ไม่เคยมีโชค มาปีนี้ส่งไป 75 ใบ โดยทายทีมอาร์เจนตินา ส่วนอีกครึ่งหนึ่งทายทีมฝรั่งเศส ไม่นึกไม่ฝันว่าจะโชคดีได้รางวัลที่ 2 จากการทายผลฟุตบอลโลกในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ที่ให้โชคก่อนสิ้นปี

นายสุรัตน์ สุธรรม อายุ 58 ปี ชาว อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี เจ้าของร้านขายของโชห่วย ซึ่งโชคดีได้รับรางวัลที่ 2 รถเก๋งโตโยต้า ยาริส เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลใหญ่ โดยตนเองได้ตัดชิ้นส่วนส่งไปประมาณ 20 กว่าใบเท่านั้น ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะได้รางวัลใหญ่ เพียงแค่ส่งไปเผื่อไว้ลุ้นเท่านั้น โดยที่บ้านของตนรับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์มายี่สิบกว่าปีแล้ว เนื่องจากที่บ้านเปิดเป็นร้านขายของรวมทั้งเครื่องดื่มต่างๆ จึงได้มีโอกาสรับหนังสือพิมพ์และตัดชิ้นส่วนส่งไป ก็ถือว่าโชคดีต้อนรับปีใหม่ และต้องขอบคุณหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ด้วยนะครับ ที่จัดรายการดีๆ แบบนี้ และก็นำโชคมาให้ตนและครอบครัว

ทั้งนี้ ผลการจับสลากทั้งหมด และรายชื่อผู้โชคดี จะมีการประกาศผ่านทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566 และ ทาง www.dailynews.co.th.