กลายเป็นเรื่องราวสุดเฟลสำหรับผู้บริโภค เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพร้องเรียนในกลุ่ม @พวกเราคือผู้บริโภค หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปทานหอยนางรมเจ้าดังในห้างแห่งหนึ่ง แล้วกลับได้หอยนางรมไม่ตรงปก โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า ‘รีวิวความไม่ตรงปก หอยนางรม…..’

จากภาพจะเห็นได้ว่า หอยนางรมที่นำมาเสิร์ฟนั้น เมื่อเทียบกับภาพในโฆษณาของร้านแล้ว ไม่เหมือนกันอย่างมาก เนื่องจากสิ่งที่ได้นั้น เป็นหอยนางรอมตัวเล็กมาก แทบมองไม่เห็น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แจ้งทางพนักงาน พร้อมคืนอาหารให้ร้านไป และนำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์เตือนเพื่อเป็นอุทาหรณ์

งานนี้ชาวเน็ตได้เข้าคอมเมนต์ติดตลกว่า นึกว่าเห็ดหูหนู, นิยามของหอยหด, ฝาหอยก็ตรงปกอยู่ ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่า แบบนี้ยังกล้านำมาเสิร์ฟให้ลูกค้าอีกเหรอ เรียกว่ากลายเป็นที่วิจารณ์สนั่นเลยทีเดียว…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก กลุ่มเฟซบุ๊กพวกเราคือผู้บริโภค