จากกรณีเพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์ข้อความว่า ลุงเมาใช่ไหม…หรือลุงเมาอะไรมาถึงได้มาต่อยทำร้ายผู้หญิง (คลิปช่วงท้ายขณะเกิดเหตุ)…ลุงอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่…ใช่เจ้าหน้าที่จริงหราาที่ทำร้ายประชาชน #ปทุมธานี สวัสดีค่ะ อยากแชร์ประสบการณ์เมื่อคืน 23/01/66 ไปเดินงานวัดแห่งหนึ่ง ดูคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์ โดนชายไม่ทราบชื่อ ไม่รู้จัก ต่อยหน้า ซึ่งเราเป็น ผู้หญิงทั้ง 2 คน โดนต่อยโดยที่ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกันเลย ต่อยเสร็จแล้วเดินหนี ให้ ตำรวจ ติดตามตัวไปคุยกันที่โรงพักก็ทำกิริยาแบบที่เห็นในคลิป ตกใจมากเดินงานวัดต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้แจ้งความดำเนินคดีกับตรวจร่างกายแล้ว แต่ยังไม่ทราบชื่อคนทำร้ายร่างกายที่อ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่ ตามคลิปค่ะ

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. น.ส.นัชชา เสือเจริญ อายุ 28 ปี และ น.ส.มัทนียา ทัศนภักดี อายุ 26 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลา 23.14 น. วันที่ 23 ม.ค. ขณะที่ตนเองและเพื่อนรวม 4 คน ประกอบด้วยชาย 1 คน หญิง 3 คน ไปเที่ยวงานวัดบางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยได้เข้าทำบุญและดูฟรีคอนเสิร์ต ลำไย ไหทองคำ ขณะนั้นตนเองยืนอยู่หน้าเวทีและใช้โทรศัพท์กำลังถ่าย ลำไย ไหทองคำ อยู่ จากนั้นไม่นาน ก็มีอะไรบางอย่างมาโดนที่ศีรษะ ตนเองจึงหันไปดู จากนั้นก็มีชาย 1 คน ใส่เสื้อขาว มีรอยสักเต็มตัว เข้ามาใช้ศอกฟันเข้าที่ดั้งจนมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า จากนั้นชายดังกล่าวก็เข้าต่อย น.ส.มัทนียา จนปากแตก แล้วก็เดินหนีไป ซึ่งตนเองไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

หลังจากนั้นชายดังกล่าวก็เดินไปมาหน้างาน ตนเองจึงตระโกนบอกให้ตำรวจช่วย กระทั่งชายดังกล่าวก็มีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามคลิป ตนเองก็จะพยายามหาชื่อผู้ก่อเหตุ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งพลเมืองดีบอกว่า ชายดังกล่าวชื่อเล่นป๋อง มีบ้านพักอยู่ในโครงการแฟลตปลาทอง ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองได้แจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายแล้ว ทั้งนี้ตนเองจะดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าเป็นอันตรายต่อสังคม ซึ่งไปเที่ยวงานวัดก็อยากจะทำบุญ และดูคอนเสิร์ตกันอย่างสนุกสนาน.