เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่สโมสรตำรวจ นายเสกสิทธิ์ สวรรยาธิปัติ ผู้อำนวยการกองพัฒนาและสนับสนุนคดีพิเศษ (หน้าห้องอดีตอธิบดีดีเอสไอ และเป็นมือขวา) เข้าพบพนักงานสอบสวน มาสอบปากคำเพิ่มเติม ตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา

ต่อมา เมื่อเวลา 17.45 น. ระหว่างการให้ปากคำ นายเสกสิทธิ์ ได้ขออนุญาตพนักงานสอบสวนเดินออกมาเข้าห้องน้ำ โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงประเด็นที่เข้ามาให้ปากคำในวันนี้ (27 ม.ค.) แต่นายเสกสิทธิ์ ไม่ได้ตอบคำถามสื่อ แต่มีสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมเดินกลับเข้าไปในห้องพนักงานสอบสวน

สำหรับนายเสกสิทธิ์ ถูกนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ กล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับกรณีที่ชุดเฉพาะกิจของดีเอสไอ เข้าตรวจค้นบ้านพักกงสุลใหญ่นาอูรู และมีการเรียกรับผลประโยชน์ แลกกับการปล่อยตัวผู้ต้องหาในวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา และเป็นผู้ประสานงานตำรวจ 191

ซึ่งการเข้ามาให้ปากคำในวันนี้ (27 ม.ค.) พนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า นายเสกสิทธิ์ ถูกเรียกเข้ามาให้ปากคำเป็นครั้งที่ 3 แต่การให้ข้อมูลยังไม่สอดคล้องกับนายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อดีตอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ที่เข้ามาให้ปากคำในช่วงค่ำวานนี้ (26 ม.ค.) จึงเรียกมาให้การเพิ่มเติมส่วนนี้ และมีรายงานว่า หลังสอบปากคำเสร็จ ผอ.ท็อป ได้เดินหลบสื่อมวลชน ใช้ทางออกด้านหลัง หลีกเลี่ยงการให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน