เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 19 ก.ย.จะมีการนัดหมายชุมนุมคาร์ม็อบ 19 กันยายน 2564 ‘ขับรถยนต์ชนรถถัง’ #15ปีแล้วนะไอ้สั* นำโดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต.) อดีตแกนนำ นปช. และนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด

โดยล่าสุด นายณัฐวุฒิโพสต์ภาพนัดหมายชุมนุมอีกครั้ง ระบุว่า“เห็นเขาว่าจะมีแบบนี้ คาร์ม็อบ ขับรถยนต์ชนรถถัง บ่าย 2 แยกอโศก 19 กันยา#15ปีแล้วนะไอ้สั*”

ขณะที่ด้านนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ก็ได้โพสต์เส้นทางขบวนวันพรุ่งนี้ โดยระบุข้อความอีกว่า ขอขำคนทำกราฟิก Car Mob เวอร์ชั่นนี้หน่อย ตรงที่ใส่เรือดำน้ำตรงสะพานกรุงเทพ มันเป็นความสนุกและความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่ในการทำงาน และผมรับทราบมาว่า จะมีรถถังปรากฏตัวในงานที่อโศกด้วย ความคิดมันส์ๆ แบบนี้ทำให้เราขับเคลื่อนชีวิตและกิจกรรมไปพร้อมกับแรงเสียดทานต่างๆ พบกันที่แยกอโศก อาทิตย์ที่ 19 ก.ย.นี้ บ่ายสองโมง #Carmob

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มต่างๆ ได้ประกาศเข้าร่วมขบวนเป็นจำนวนมาก อาทิ

1.กลุ่มโรนิน ฝั่งธน ไม่เอาเผด็จการ นัดหมายร่วมชุมนุมคาร์ม็อบ 19 กันยายน “Car mob ขับไล่ทรราช” ณ แยกอโศก เวลา 14.00 น.

2.กลุ่มราษฎรฝั่งธน นัดเวลา 15.30 น. ที่แยกท่าพระ เพื่อต้อนรับขบวนของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

3.ฟันเฟืองปทุมธานี – Gear Of Red Pathumthani ระบุว่า ‼นับถอยหลังอีก!!! แค่ 2 วัน‼️รัฐประหาร 19 ก.ย.49 -19 ก.ย.64 15 ปี คมช. ถึง คสช. อัปยศกดหัวประชาชน ทำซ้ำ สืบทอดอำนาจ เสื่อมทราม พินาศ ล้าหลัง วันอาทิตย์ ที่ 19 ก.ย. พบกันที่ แยกอโศก บ่าย 2 โมง นอกจากนี้ยังมีอีกหลายกลุ่มที่ประกาศรวมตัวกันในวันที่ 19 ก.ค.เพื่อร่วมคาร์ม็อบ