เรียกได้ว่ากระแสร้อนแรงบนทวิตเตอร์ไม่ไหวเลย เมื่อมีสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แฉวีรกรรมเน็ตไอดอลสาวสุดฮอต หน้าหมวยอึ๋ม ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งดูถูก เหยียดเพศ และด่าทอว่าร้าย

โดยเธอโพสต์ข้อความระบุว่า “เห็นนางเอกของเอ็มวีนักร้องวงไทยวงหนึ่ง เห็นแล้วเจ็บใจแทนเพื่อนอ่ะ คนแบบนี้ควรได้โอกาสจริง ๆ อ่ะ? โพสต์หาว่าเพื่อนนี่ขายตัว ทั้ง ๆ ที่เพื่อนไม่เคย แล้วหาว่าเพื่อนเราแย่งผู้ชาย ทั้ง ๆ ที่ตัวเองมายุ่งกะผู้ชายเพื่อนของเราอ่ะ แล้วให้เอฟซีตัวเองมาด่าแล้วก็บูลลี่เพื่อนนี่ พี่ว่าคนปกติที่ไหนเขาทำกัน”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนโพสต์ถูกรีทวีตไปกว่า 25,000 ครั้ง อีกทั้งมียอดวิวคนเข้าอ่านกว่า 8 ล้านครั้งแล้วด้วย

ต่อมาสาวผู้ออกมาโพสต์แฉ ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ยังออกมาเปิดประเด็นเพิ่มเติมอีกว่า “สงสารเพื่อนมาก ช่วงนี้เหมือนนางดังขึ้น แต่จริง ๆ ชีก็ดังอยู่ละ ได้ข่าวว่าเป็นแฟนกะดาราด้วย แค่ชั้นไม่ได้อยู่ใน circle แบบนั้น อีกอย่างเพื่อนนี่เห็นคุณคนนั้น ดาวน์ทุกครั้งร้องไห้ มันไม่ใช่เพราะว่าคุณนะ แต่มันเพราะสิ่งที่คุณทำละลากเอฟซีคุณมาถล่มด่าไอจีเพื่อนเรา ทั้งในอาคเอฟเอ็มอีก จนเพื่อนเราต้องตั้งเป็นไพรเวทอ่ะ มาขอโทษเพื่อนxด้วยค่าหลักฐานมีเยอะ เพราะเพื่อนเคยจะแจ้งความแต่พ่อแม่หล่อนขอไว้ ไม่รู้ว่าลูกตัวเองเป็นงี้ พ่อแม่บอกลูกตัวเองป่วยทางจิต”

นอกจากนี้เธอยังแนบหลักฐานโพสต์ที่เพื่อนสนิทเคยถูกเน็ตไอดอลมาโพสต์ด่าหน้าฟีดโซเชียลมากมายอีกด้วย ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวทำเอาขาเผือกตามขุดตามสืบกันสุด ๆ พร้อมพากันมองว่า สาวที่มีพฤติกรรมรุนแรงแบบนี้ ทำไมถึงยังได้รับโอกาสการทำงานที่ดี

ล่าสุดก็มีแอดเคานท์ใน TikTok หนึ่งก็ได้แคปไลฟ์สดของเน็ตไอดอลสาวที่เคยออกมาไลฟ์พูดถึงบุคคลอื่น โดยมีแฟนคลับเมนต์ถามว่า เขาต้องการอะไรเหรอคะ ซึ่งเธอก็ตอบว่า “เรารู้ว่าเขาต้องการอะไร ทั้งชีวิตเขาอ่ะ ต้องการแค่เงินค่ะ ใครที่แบบอยากได้ตัวมันอะไรอย่างไร ลองเสนอเงินดูค่ะ เยอะ ๆ ได้แน่นอน ลองตะล่อมดูค่ะ ได้แน่นอน ก่อนหน้านี้เขาอยู่บ้านนอกค่ะ เขาต้องใช้สมองหาเงินบ้างก้ได้ ใช้แต่หอย” ซึ่งวิดีโอนี้ทำเอาหลายคนวิจารณ์สุดเดือดอีกด้วย…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ