เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายหลังบัญชีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่มีชื่อว่า samthegeneral1 ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจใครหลายๆ คนที่เข้ามาพบเห็น โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า

“มาแจ้งความ แต่ตำรวจไม่รับเรื่อง เมียหนีไปกับเพื่อน ไปไม่ลา ร้องตามเลย สู้ๆครับ ตั้งใจทำงาน เก็บตังเลี้ยงดูลูกเอา” ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่งนั่งอุ้มลูก พร้อมถือขวดนมลูกอยู่ โดยปล่อยโฮร่ำไห้เห็นแล้วน่าสงสารเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม อาทิ ร้องไปเลย แต่นายมีลูกนะ ท้อได้นะแต่ต้องสู้ให้สุด เพื่อลูก และพ่อแม่ สักวันนายจะโชคดีในวันข้างหน้า เชื่อผม, ร้องให้สุดแล้ว สู้เพื่อลูกนะครับ, สู้เพื่อลูกนะคะ เป็นทั้งพ่อทั้งแม่ไห้เขานะคะ เด็กเขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยนะคะ ต่อไปนี้เราต้องอยู่เพื่อลูกซึ่งเป็นชีวิตและลมหายใจของเรานะคะ, สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังให้อีก 1 ค่ะ, สู้ๆ นะคะ เพื่อลูก สักวันพี่จะต้องได้ดี และขอให้ทุกคนใจดีกับพี่ และลูกนะคะ, สู้เพื่อลูกนะคะพี่ ลูกคือกำลังใจที่ดีที่สุดค่ะ..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : samthegeneral1