เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.สอท. ควบคุมตัว นายณัฐพงศ์ ระชินลา หรือ ซิโก้ ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหา ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณาหรือชักชวนโดยตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่น เข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน, ร่วมกันฟอกเงิน เดินทางมาจาก จ.อุดรธานี เพื่อมาสอบปากคำ โดยมี พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. เป็นผู้สอบสวนด้วยตนเอง ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านพัก จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้า แต่พบว่าได้หลบหนีไป จ.อุดรธานี ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้ภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง

ด่วน! โปลิศไซเบอร์ บุกทลายเครือข่ายมาเก๊า888 หลัง ‘ดิว อริสรา’ โพสต์แฉ ล็อกตัวการสำคัญ

จากการสอบปากคำนายโก้ เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับเว็บพนันมาเก๊า 888 ส่วนเงินที่โอนเข้ามาในบัญชี ยอมรับว่ามีการโอนจริงเข้ามาจริง แต่ไม่รู้ที่มาว่ามาจากใคร และที่ไหน ซึ่งตำรวจพยายามสอบถามไล่เรียงเส้นทางการเงินและข้อมูลซึ่งเป็นโพยลูกค้าในสมุดที่ตรวจยึดได้ แต่นายโก้ ไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูล ยืนยันปฏิเสธไม่เกี่ยวข้อง แต่กลับยอมรับว่าหลักฐานที่ตำรวจพบในบ้านเป็นของตัวเอง

ทั้งนี้ หากนายโก้ ยังให้การภาคเสธและไม่ให้ความร่วมมือก็จะนำตัวไปควบคุมที่ สน.ทุ่งสองห้อง และจะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรกในวันพรุ่งนี้ 4 ก.พ. และเมื่อถามถึงนายทุนอักษรย่อ บ. ตามกระแสข่าวว่ารูัจักหรือไม่ นายโก้ ก็ยังให้การปฏิเสธ ยืนยันไม่รู้จักกันใด ๆ ทั้งสิ้น.