เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 มี.ค. ที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5) พล.ต.ต.วิทวัส ชินคำ ผบก.น.5 เรียกพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เข้าประชุมสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ โยโกะ พริตตี้สาวที่เสียชีวิตภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านเอกมัย เมื่อช่วงเดือน พ.ย. ปี 66 พร้อมกับเชิญครอบครัว มารับฟังคำชี้แจงถึงการสรุปสำนวนคดี

ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.วิทวัส เปิดเผยว่า การสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทางคดีของพนักงานสอบสวนในชั้นตำรวจเป็นที่ยุติแล้ว เชื่อว่าไม่มีบุคคลใดทำให้ น.ส.โยโกะ เสียชีวิต หลังพบสารไซยาไนด์ในร่างกาย ตามผลชันสูตรของนิติเวช รพ.ตำรวจ ซึ่งขั้นตอนต่อไปจะเป็นการนำผลชันสูตรพลิกศพของผู้เสียชีวิตส่งให้พนักงานอัยการทำการไต่สวนในชั้นศาล ส่วนประเด็นที่ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตติดใจถึงสาเหตุการตาย ยังสามารถดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตได้หากมีหลักฐานเพิ่มเติม

นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากได้รับฟังคำชี้แจงจากตำรวจ เบื้องต้นก็คลายปมข้อสงสัยไปบ้างบางส่วน แต่ยังติดใจในเรื่องของขวดใส่สารไซยาไนด์ที่พบในห้องนอน จากการตรวจสอบหลักฐานของตำรวจไม่พบลายนิ้วมือหรือดีเอ็นเอ ที่สามารถระบุตัวบุคคลได้ แม้กระทั่งตัวผู้เสียชีวิตเอง ซึ่งขัดจากความเป็นจริง หากพยายามนำสารดังกล่าวมาทำร้ายตัวเองก็ต้องพบรอยนิ้วมือบนขวด จึงเชื่อว่ามีบุคคลพยายามทำให้เสียชีวิต ส่วนหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ได้ประสงค์ขอตรวจสอบอีกครั้ง เนื่องจากยังมีบางช่วงบางตอนที่ยังไม่เห็น

ด้านนายกฤษฏิ์พงษ์ เสาม่วง ทนายความของครอบครัวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากนี้ทางครอบครัวจะต้องพูดคุยกันและพยายามหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมตามข้อสงสัย เพื่อใช้สิทธิตามกฎหมายในขั้นตอนการไต่สวนในชั้นศาลต่อไป.