เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยบัวเพชรนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเวทีดนตรีถล่มและมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดภายในงานวัดปรมัยยิกาวาส ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่เกิดเหตุพบเป็นเวทีคอนเสิร์ตสูงจากพื้นประมาณ 2 เมตร กว้าง 20 เมตร จุดที่พังลงมาเป็นนั่งร้านที่ใช้เป็นฉากหลังของเวทีที่มีความสูงจากพื้นเวทีประมาณ 6 เมตร ล้มพับลงมาด้านหน้าจนพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายที่ข้อเท้าเป็นนักดนตรีชาย

เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุกำลังเช็คระบบเสียงเครื่องดนตรี จู่ๆ นั่งร้านเวทีโค่นล้มลงมา ทำให้ทั้ง 2 คนต้องรีบกระโดดลงมาจากเวทีและได้รับบาดเจ็บ โดยทางกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและจะต้องเคลื่อนย้ายทั้ง 2 คนลงเรือข้ามฝั่งและส่งโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ดเพื่อทำการรักษา

ด้านแม่ค้าขายของในงานให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุนักดนตรีกำลังเช็กระบบเครื่องเสียงและเครื่องดนตรีอยู่ยังไม่ได้ทำการแสดง หลังจากนั้นก็มีลมพัดมาเบาๆ ก็ไม่ได้แรงมากทำให้นั่งร้านของเวทีค่อยๆ เอนพับลงมาข้างหน้าดังกล่าว ซึ่งที่วัดปรมัยยิกาวาสแห่งนี้มีการจัดงานเทศกาลสงกรานต์เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-17 เม.ย. โดยแต่ละวันจะมีนักร้องชื่อดังมาทำการแสดงและวันนี้จะมี ยิ่งยง ยอดบัวงาม และศิรินทรา นิยากร มาขึ้นเวทีทำการแสดง แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาทำการแสดงก็เกิดเหตุเสียก่อน