เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พา น.ส.คีตภัทร อันติมานนท์ หรือ “จิ๊บ คีตภัทร” ดารานักแสดง เข้าพบ พ.ต.ต.หญิง เศวรัตน์ ปุริสาย สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องกับข่าวนางเอกสาวซื้อกิน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง 

นายษิทรา เปิดเผยว่า น.ส.คีตภัทร มาปรึกษาเพื่อจะเอาผิดผู้เกี่ยวข้อง จนทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง ประกอบด้วยผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก 3 ราย บัญชีติ๊กต็อก 2 ราย ซึ่งโพสต์หรือแสดงความคิดเห็นเชิงชี้เป้าว่า บุคคลในคลิปคือ น.ส.คีตภัทร ทั้งที่ไม่ใช่อย่างแน่นอน นอกจากนี้ตนยังอยากขอให้ตำรวจช่วยตรวจสอบเว็บไซต์ลามกอนาจารต่างๆ ที่โพสต์คลิปวิดีโออ้างว่าเป็นคลิปของ น.ส.คีตภัทร แต่กดเข้าไปดูก็จะพบว่าไม่ใช่แน่นอน และอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด นำมาซึ่งความเสื่อมเสียขื่อเสียงของ น.ส.คีตภัทร 

ด้าน น.ส.คีตภัทร กล่าวว่า ข่าวเท็จที่มีผู้ไม่หวังดีกุขึ้นมันรุนแรงมาก แต่ก็ไม่คิดจะแจ้งความดำเนินคดีกับใคร กระทั่งเริ่มมีผลกระทบต่อชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ จึงต้องออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง เพราะตอนนี้มีข่าวปลอมออกมามาก อยากให้คนเลือกเสพข่าวอย่างมีสติ โดยขอให้ยกกรณีนี้เป็นตัวอย่าง จะแชร์จะเมนต์ข้อความใดให้นึกถึงใจเขาใจเราด้วย โดยกรณีขอตนจะขอให้มีการดำเนินคดีจนถึงที่สุด และคนทำต้องได้รับโทษตามกฎหมาย.