เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ สภ.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์  เพ็ชรศักดิ์  ผกก.สภ.รเขาหินซ้อน สั่งการ ร.ต.อ.ฤชายุส คงอุสาห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาหินซ้อน ดำเนินการขอหมายจับ หลังศาลจังหวัดฉะเชิงเทราอนุมัติหมายจับ จึงให้ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจ ลงพื้นที่ควบคุมตัว นายซี (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทราข้อหา กระทําชําเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีฯ กระทําอนาจารแก่เด็กอายุ ยังไม่เกิน 13 ปีฯ พาบุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารฯ จับได้บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ชุมชนเขาวง หมู่ 2 ต.เขาหินซ้อน เบื้องต้นให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7ก.พ. ร.ต.อ.ฤชายุส คงอุสาห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาหินซ้อน รับแจ้งจาก นางเอ (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน ซึ่งพาเด็กหญิงบี (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน โดยมีพนักงานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นผู้กล่าวโทษ เนื่องจากถูกนายซีพ่อเลี้ยงของเด็กล่วงละเมิดทางเพศ โดยนางเอ เล่าว่า สามีใหม่ของแม่เด็ก ติดยาเสพติดเช่นเดียวกับแม่ของเด็ก โดยครอบครัวนี้ยังมีลูกชายอีก 1 คน แต่เด็กผู้ชายย้ายมาอยู่ที่บ้านตนตั้งแต่ 1 ขวบ ที่ผ่านมาเด็กหญิงที่เป็นเหยื่อ จะมาขอนอนที่บ้านตนบ่อยๆ ช่วงแรกไม่ได้เกิดความสงสัยอะไร แต่มาช่วงระยะต้นเดือน ก.พ. เริ่มรู้สึกไม่ไหวที่จะต้องมานั่งดูแลเด็กทั้งสองคนพร้อมกัน จึงอยากจะดัดนิสัยแม่และพ่อเลี้ยงของเด็ก แต่เด็กคงได้ยินจึงได้ไปเล่าเรื่องราวที่ถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเราให้เพื่อนบ้านอีกหลังฟัง

จนมาวันนี้ เพื่อนบ้านคนดังกล่าวได้มาเล่าให้ตนฟังว่า เด็กหญิงบอกว่า ถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเราทั้งกอด จูบ หอม และพยายามสอดใส่อวัยวะเพศมาตั้งแต่อยู่ ป.2 และขู่ว่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใครจะฆ่าให้ตายและทำการทุบข้าวของภายในบ้านพังเสียหายจนเด็กหญิงรู้สึกกลัว ทำให้ต้องพยายามหนีออกมานอนบ้านนางเอ ซึ่งเป็นป้าข้างบ้านที่เลี้ยงพี่ชายของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่ออยู่ ทั้งนี้ หลังจากที่มีการเข้าแจ้งความกับตำรวจ เจ้าหน้าที่คุ้มครองเด็กบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทราจึงได้พาตัวเด็กหญิงดังกล่าว เพื่อไปคุ้มครองดูแล และฟื้นฟูเยี่ยวยาจิตใจที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา

ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา นำตัวเด็กหญิงวัย 9 ขวบเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน อ้างว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ก่อนที่พนักงานสอบสวนได้นำตัวเด็กไปตรวจร่างกาย และพาตัวเด็กร่วมสอบสวนกับสหวิชาชีพ จากนั้นจึงมีการขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะดำเนินการเข้าจับกุมได้ และนำตัวมาดำเนินการสอบสวนต่อไป.