เมื่อวันที่ 26 ก.พ. พรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัทร โพธสุธน เลขาธิการ ดร.อุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา นายจองชัย เที่ยงธรรม อดีต รมช.คมนาคม และ นายเสมอกัน เที่ยงธรรม สส.สุพรรณบุรี เขต 4 ว่าที่ผู้สมัคร สส. ร่วมปราศรัยหาเสียงในพื้นที่อำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี บริเวณโดมอเนกประสงค์ โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา3 โดยมีประชาชนในพื้นที่มารอต้อนรับนับพันคนพร้อมมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจอย่างอบอุ่น

นายวราวุธ กล่าวขอบคุณประชาชนในพื้นที่ อ.ด่านช้าง ที่ให้การสนับสนุนพรรคชาติไทยพัฒนา และไว้วางใจนายเสมอกัน เที่ยงธรรม เสมอมา โดยถึงแม้ว่านายเสมอกัน เที่ยงธรรม จะยังเป็นคนหนุ่มแต่ก็เป็นที่รักของประชาชน และหวังว่าพรรคชาติไทยพัฒนา จะยังเป็นที่รักของประชาชนชาวอำเภอด่านช้าง รวมไปถึงของจังหวัดสุพรรณบุรีตลอดไป นอกจากนี้ นายวราวุธ ยังกล่าวกับประชาชนว่าจะพัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรีสืบต่อจากผู้เป็นพ่อคือนายบรรหาร ศิลปอาชา และจะมุ่งมั่นทำเพื่อจังหวัดสุพรรณบุรีสืบต่อไป

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาไม่ปิดกั้นหากพรรคอื่นจะส่งผู้สมัครลงแข่งขันเลือกตั้งกับพรรคชาติไทยพัฒนา แต่ตนยังเชื่อมั่นว่าประชาชนในพื้นที่อำเภอด่านช้าง และ ทุกอำเภอในจังหวัดสุพรรณบุรียังเชื่อมั่นและไว้วางพร้อมทั้งที่จะไว้วางใจให้พรรคชาติไทยพัฒนาได้ดูแลพ่อแม่พี่น้องในจังหวัดสุพรรณบุรีต่อไป

นายเสมอกัน เที่ยงธรรม กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเชื่อมั่นว่าประชาชนในพื้นที่อำเภอด่านช้างจะเชื่อมั่นและไว้วางใจให้ตนและพรรคชาติไทยพัฒนาได้ดูแลพี่น้องในพื้นที่อำเภอด่านช้างสืบต่อไป และเชื่อมั่นว่าจะไม่มีพรรคไหนสามารถมาตีไข่แตกในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรีได้ นายเสมอกันยังกล่าวติดตลกอีกว่าสุพรรณบุรีเป็นไข่ต้มตียังไงก็ไม่แตก

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างการปราศัย ทีมงานได้มีการบินโดรนขึ้นเก็บภาพบรรยากาศมุมสูง แต่คาดว่าขณะบินอยู่เหนือเวที แบตเตอรี่โดรนหมดตกลงมาเฉี่ยวคุณหญิงแจ่มใส่ ที่ร่วมอยู่ในงานปราศรัยสร้างความตื่นตระหนกให้คนที่อยู่ในงาน ทำให้ประชาชนและผู้ที่ทราบข่าวต่างเป็นห่วงเป็นใย ติดต่อสอบถามมาทาง ดร.อุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรคฯ เบื้องต้นได้รับคำตอบว่าไม่เป็นอะไรเพราะโดรนแค่ตกลงมาใกล้ๆ ปลอดภัยดี และขอขอบคุณที่ทุกคนที่มีความเป็นห่วงเป็นใยมาด้วย