เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ร.ต.อ.วิวัฒน์ นามอาษา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถตกถนน เบื้องต้นคาดว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างกม.ที่108-109 ถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ช่วงบ้านหัวถนน ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบริเวณที่รถตู้ของวงมหาหิงค์ชนต้นไม้ก่อนหน้านี้

ส่งใจช่วย! นักร้องดัง ‘เอ มหาหิงค์’ รถตู้พลิกควํ่าอาการสาหัส ขณะกำลังเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ต

บริเวณร่องเกาะกลางถนน พบกระบะ อีซูซุ แค๊ป สีบร๊อนเงิน หมายเลขทะเบียน ยต 4271 นครราชสีมา หงายท้องล้อชี้ฟ้าหลังเก๋งยุบ ไม่พบคนขับอยู่ในรถ ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบศพ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 61 ปี ชาวอ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ สภาพศพนอนหงาย ศีรษะทิ่มใส่ตอไม้ข้างทาง ลักษณะเสียบทะลุหัวทำให้เสียชีวิตคาที่

สอบถาม นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ให้การอ้างว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังสันนิษฐานไม่ได้ว่าคนขับรถจะหลับในหรือรถยางแตก ทำให้รถเสียหลักพุงลงร่องกลางถนนแบบไม่มีคู่กรณี เบื้องต้นคาดว่าคนขับไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย พอรถเกิดอุบัติเหตุทำให้คนขับกระเด็นออกจากตัวรถ แต่โชคร้ายซ้ำสองคนที่กระเด็นออกจากรถ จนหัวไปกระแทกลักษณะเสียบเข้ากับตอไม้อย่างแรง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว สำหรับรถคันเกิดเหตุ น่าจะเป็นรถขนคนงานหลังจากส่งทั้งหมดถึงที่หมายแล้ว คาดว่าคนขับรถกำลังจะขับกลับบ้าน แต่เกิดพลาดประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตซะก่อน ทางตำรวจจะได้หาสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง.