ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แจ้งขออภัยในความไม่สะดวก กรณีขอปิดปรับปรุงระบบงานอิเล็กทรอนิกส์ชั่วคราว เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น ในเช้าวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 02.00-07.00 น. ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าของธนาคารและลูกค้าต่างธนาคาร ไม่สามารถใช้บริการทำธุรกรรมในวันและช่วงเวลาที่กำหนดได้

ตามรายละเอียด ดังนี้

ตั้งแต่เวลา 02.00-07.00 น.
• บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking)
• บริการ BeMerchant
• บริการ BeMerchant NextGen

ตั้งแต่เวลา 02.00-05.00 น.
• บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง (Bualuang iBanking)
• บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง (BIZ iBanking)
• บริการ คอร์ปอเรท ไอแคช (Corporate iCash)
• บริการเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม (ATM) เครื่องบัวหลวงรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM) และเครื่องบัวหลวงฝากถอนอัตโนมัติ (CDM/ATM)
• บริการบัวหลวงโฟน
• บริการตัวแทนธนาคาร (Banking Agent)
• บริการรับเงินโอน ฝากเงิน และชำระค่าสินค้าและบริการ จากต่างธนาคารเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ
• บริการ e-Wallet และ QR Payment
• ผู้ถือบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้
• ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมเบิกถอนเงินสดที่เครื่องเอทีเอ็มได้

สามารถติดตามข้อมูลของธนาคารกรุงเทพ ได้แก่ www.bangkokbank.com, Bangkok Bank LINE Official เพจ Facebook-BangkokBankOfficial หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ 0-2645-5555