ทราบผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถล่มยับเยิน 7-0 ในเกมลีกนัดแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

-‘ซาลาห์’ ปลื้มทุบสถิติแข้ง ‘หงส์’ ยิงในลีกเยอะสุด แซงหน้า ‘ร็อบบี ฟาวเลอร์​’

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มี.ค. โลกโซเชียลไทยถึงกับเป็นกระแสพูดถึงอย่างหนัก ภายหลังจากที่ ร้านจักรทองการไฟฟ้า จ.อำนาจเจริญ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอเยียวยาแฟนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการจัดโปรโมชั่นลดราคาเตารีดผ้า

โดยทางเจ้าของร้านได้สวมเสื้อทีมฟุตบอลที่มีโลโก้หงส์แดงอย่างเด่นชัด พร้อมระบุว่า “สืบเนื่องจากผลบอลเมื่อคืน คาดว่าจะมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งได้รับผลกระทบด้านจิตใจ​ เพื่อเป็นการบรรเทาและเยียวยา​ ทำงานเชิงรุก​บูรณาการ​เข้าถึงพี่น้องให้รวดเร็ว พรรคำว่าแร้!!! (แพ้คำว่ารัก)​”

“จัดโปรฯเตารีดปกติ 299 บาท…ขายเพียง 70 บาท ​กติกาเพียงแฟนผีใส่เสื้อมาซื้อ+ถ่ายภาพคู่กับผม สงวนสิทธิ์​ 1 คนต่อ 1 ชิ้น​ วันเดียวเท่านั้น ป.ล.ทำไมต้องเตารีด…ยับขนาดนี้ไม่รีดได้ไง!!!”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตแท็กเพื่อนตัวเองที่เป็นแฟนบอลของ “ผีแดง” เข้ามาดูโพสต์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย.

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @คุณาวุธ กีรตินันท์วัฒนา