จากกรณี ตำรวจ บก.สอท.4 และ สน.บางเขน เข้าจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ผู้จัดการดาราชื่อดัง และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหากระทำอนาจารบุคคลที่มีอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญ ด้วยประการใดๆ โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยบุคคลนั้นเป็นผู้อยู่ในความปกครอง หรือเป็นผู้อยู่ภายใต้อำนาจด้วยประการอื่น จับกุมได้ที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยวัชรพล 3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด่วน! จับผู้จัดการดาราชายชื่อดัง อนาจารเด็กบังคับอมนกเขา

ช็อก! ตร.เช็กมือถือ ‘ผจก.ดาราชายชื่อดัง’ พบมี ‘นักแสดงเด็ก’ ถูกบังคับอมนกเขาอีกเพียบ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ได้ออกประกาศ หลังโลกโซเชียลและชาวเน็ตบางส่วนมีการพาดพิงถึงนักแสดงในสังกัดค่ายบนโลกออนไลน์เกี่ยวกับคดีดังกล่าว แถลงการระบุข้อความว่า “บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอแจ้งว่า เนื่องจากพบว่ามีสื่อมวลชนหลายสำนัก ได้กล่าวพาดพิงถึงนักแสดงในสังกัด GMMTV ผ่านสื่อ Social Media โดยนำข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง และไม่มีการตรวจสอบมานำเสนอ ทำให้นักแสดงผู้ถูกกล่าวถึง และ GMMTV ได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง รวมทั้งทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากประชาชน

ทางจีเอ็มเอ็มทีวี ยืนยันว่าจะดำเนินกระบนการทางกฎหมายจนถึงที่สุด ไม่ว่าทางแพ่งหรืออาญา ต่อท่านผู้โพสต์ หรือผู้ที่แชร์ข้อมูลการโพสต์ดังกล่าว เพื่อปกป้องสิทธิ และชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด.