เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการเลือกตั้ง นายก อบจ.สระแก้ว ทดแทนตำแหน่งที่ว่าง โดยมี นายสุรินทร์ แสงทอง ผู้อำนวยการคณะกรรมการเลือกตั้ง (ผอ.กกต.) ประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เผยว่า จากการรายงานพบว่า ผู้มาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง นายก อบจ.สระแก้ว ทั้งจังหวัดมีประมาณ 50% เนื่องจากผู้มีสิทธิเลือกอีกส่วนได้ไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัดและไม่ได้เดินทางกลับมาลงคะแนน ส่วนจำนวนที่พบว่ามาลงคะแนนนั้นจะเป็นคนที่พักอาศัยอยู่ประจำภายในจังหวัด ทำให้มียอดผู้มาใช้สิทธิค่อนข้างน้อยกว่าสมัยก่อนที่ผ่านมา ประกอบกับในพื้นที่มีสภาพอากาศที่ร้อนจัด ประชาชนจึงไม่ค่อยตื่นตัวออกมากันมากนัก

สำหรับตอนนี้มีผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการแล้วจำนวน 6 อำเภอ คือ นางสาวอัคลีมา คลังเพชร เบอร์ 1 ได้ 18,303 คะแนน, นายฐานิสร์ เทียนทอง เบอร์ 2 ได้ 61,516 คะแนน, นายบรรจง โพธิ์คำ เบอร์ 3 ได้ 1,361 คะแนน และนายวราวุธ สุวิทยพันธุ์ เบอร์ 4 ได้ 702 คะแนน

ทั้งนี้ การเลือกตั้งดังกล่าวผู้ที่มาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ประมาณ 50% อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้จะมีการสรุปผลคะแนนจาก ผอ.กกต.อบจ.สระแก้ว อย่างเป็นทางการอีกครั้ง.