เมื่อวันที่ 30 มี.ค. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.จักรี​ นารีผล สว.กก.ดส.บช.น. พร้อม​ด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 1 จับกุม น.ส.นฤมล ไชยศิริ อายุ 42 ปี ชาว จ.อุทัยธานี ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์โดยแสดงหาประโยชน์โดยมิชอบ จากการค้าประเวณีโดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจาร ซึ่งชายและหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” จับกุมได้ที่ร้านเฮฮา คาราโอเกะ ซอยสรงประภา 12 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ พร้อมด้วยของกลาง ธนบัตรมูลค่า 1,000 บาท จำนวน 2 ใบ

จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนพบว่า ร้านดังกล่าวเปิดเป็นร้านคาราโอเกะบังหน้า โดยจะใช้เด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี หากนั่งบริการทั่วไปภายในร้าน จะอยู่ที่ชั่วโมงละ 240 บาท ชั่วโมงต่อไป 120 บาท ซึ่งเด็กจะได้รับส่วนแบ่ง 200 บาท ในชั่วโมงแรก และชั่วโมงถัดไปได้ 20 บาท

แต่หากต้องการบริการทางเพศ แขกจะต้องซื้อบริการทางเพศอยู่ที่ ครั้งละ 2,000 บาท โดยทางร้านจะหัก 500 บาทต่อครั้ง หากเด็กออกไปกับแขกเป็นเวลานาน จะถูกหักอีก 500 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง ซึ่งเหยื่อแต่ละราย จะทำงานคนละ 3-4 เดือน ก่อนจะหาช่องทางหลบหนี จนนำมาสู่การได้รับเบาะแส ส่วนที่ยังต้องทนทำอยู่ เพราะเหยื่อหลายรายติดหนี้กับทางร้าน

ขณะที่เหยื่อที่เข้ามาทำงานที่ร้านแห่งนี้ จะถูกกักขังไม่ให้กลับบ้าน ต้องกินนอนที่ร้าน หากจะต้องออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ จะส่งคนเดินตามตลอด ทำให้รู้สึกไม่ได้รับความปลอดภัย ส่วนตัวเจ้าของร้าน ยังพบว่ามีประวัติเคยถูกจับกุมในข้อหาลักษณะนี้มาแล้ว หลังจากนี้ ทางตำรวจจะคัดแยกเหยื่อ และประสาน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้ามาดูแลเด็ก และเยาวชนเหล่านี้อีกครั้ง ส่วนผู้ต้องหาได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.