จากกรณีข่าวคลิปไวรัลที่ถูกแชร์สนั่นออนไลน์ขณะนี้ หลังมีบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม เมื่อตนเองถูกสาวอดีตคนคุยรุมทำร้ายรางกายนานกว่า 3 ชม. อีกทั้งยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด จนงานนี้ทำเอาน้องสาวต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรมตามที่ได้เสนอข่าวไป

ล่าสุด ด้านเฟซบุ๊กของน้องสาวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งเขียนรายงานอาการเจ็บของพี่ โดยระบุว่า “ขอมาอัปเดตอาการพี่สาวนะคะ อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้พี่สาวหนูดีขึ้นในทุกๆ วันค่ะ 
1.ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ได้รับความกระทบกระเทือนทางสมองและสภาพจิตใจ
2.เมื่อเกิดเหตุ ตั้งแต่เวลา 10.00-13.00 น. ไม่มีการทะเลาะวิวาท อยู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายพี่สาว รวมทั้งหมด 3 คน เสื้อแดง แพรว ทอมที่ร่วมลงมือ ชื่อ เปา ทำงานอยู่ xxx และคนถ่ายคลิป ชื่อ มะนาว พร้อมยึดโทรศัพท์ของพี่สาว โชคดีที่มีการถ่ายคลิปค่ะ

3.เมื่อมีโอกาสพี่สาวโทรฯ แจ้งแม่ และแจ้ง 191 ด้วยตัวเอง เมื่อตำรวจมาถึงทำให้เหตุการณ์รุมทำร้ายร่างกายหยุดลง และมีกู้ภัยมาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น (วันที่ 1) ขอบคุณคุณตำรวจที่มาถึงที่เกิดเหตุไวมาก
4.ส่วนตัวนั่งรถกู้ภัยไปพร้อมพี่สาว และพาไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด พร้อมเป็นคนเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลกับผู้ก่อเหตุ
5.เมื่อตั้งสติก็ติดต่อนัดหมายผู้ก่อเหตุและคนที่อยู่ในเหตุการณ์รวมทั้งหมด 3 คน เจอที่ สน. เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน (วันที่ 2)
6.ตั้งแต่เจอกัน ณ ที่เกิดเหตุ จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ยินคำขอโทษจากผู้กระทำความผิดในครั้งนี้ เพียงแต่ทักไลน์มาในวันนี้ (วันที่ 3) 

7.ค่าเสียหายที่เรียกร้องไปทางผู้กระทำความผิดยินดีชดใช้โดยผ่อนชำระ เป็นจำนวน 13 งวด 
8.หลังเกิดเหตุการณ์ มีนักข่าวหลายช่องติดต่อมา แต่ทางครอบครัวได้ปฎิเสธไปทั้งหมด เพราะรอพี่สาวออกมาเล่ารายละเอียดกับทางตำรวจด้วยตัวเอง
9.แต่ตอนนี้ทราบข่าวที่ออกมาตามช่องต่างๆ มีความบิดเบือนเยอะมาก ทั้งข้อมูล และรายละเอียด ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาผู้ป่วยก่อน ขอบคุณค่ะ #ไม่สนับสนุนการทำร้ายร่างกาย #มันไม่ใช่การทะเลาะวิวาท #ทุกอย่างถูกไตร่ตรองและวางแผนมา”…