กลายเป็นเรื่องราวสุดเฟล เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ร้องเรียนผ่านกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค หลังจากที่ตนได้สั่งอาหารผ่านแอป ตอนตี 3 ปรากฏว่า เมนูที่สั่งมาสภาพเน่าจนทานไม่ได้ แจ้งไปที่ร้าน ยังมีการขายเมนูอื่นให้บอกว่าเผื่อไม่เน่า ทำเอาลูกค้ารายดังกล่าวถึงกับหัวเสีย

โดยเธอได้เล่าเรื่องราวสุดเฟลนี้ว่า ‘สั่งดิลิเวอรี่กับแอปเขียว เห็นร้านนี้เป็นร้านกู๊ดด้วยก็เลยลองสั่งดู กะว่าจะแค่ลอง เพราะดันมาหิวตอนตี 3 ครึ่ง ดูรูปแล้วน่ากินไปหมดทุกอย่าง เบ็ดเสร็จค่าอาหารพันนิดๆ สิ่งที่ได้คือ.. ปูไข่เน่านึ่งนมสด+ปูไข่ขาเน่าดองซีอิ๊ว จะโกรธหรือเสียใจก่อนดี คือ ปูมันแกะกระดองมาอยู่แล้ว แปลว่าเขารู้ว่ามันเน่า แต่ยังกล้าปรุงแล้วส่งมาให้เรา

พอเราโทรฯ แจ้งว่า ปูนึ่งมันเน่าบลาๆ นางบอกจะโอนค่าปูนึ่งให้ และให้เราลองทานเมนูอื่นดู เผื่อไม่เน่า ห้ะ!! เธอมันไม่ได้มั้ย ไม่กล้าจริงๆ พอไปดูรีวิว ก็รู้เลยว่า เราไม่ใช่คนแรกของนาง แค้นตัวเองมากที่หิวเวลานี้ ร้านที่เคยสั่งประจำปิดไปแล้ว และแค้นหนักกว่าเดิมคือ ทำไมรอบนี้ไม่อ่านรีวิวก่อนสั่ง

อัปเดตนะคะ ทางแอปได้มีการติดต่อกลับมาแล้วค่ะ ให้ Voucher อย่างที่ชาวเน็ตหลายท่านบอกเลยและบทลงโทษ คือ การตักเตือน ถ้าผิดบ่อยๆ จะปิดร้านชั่วคราว (จริงๆ ความผิดไม่ต้องบ่อยก็ปิดร้านถาวรได้นะคะ ถ้ามันเจตนาผิด แล้วดันเป็นความผิดร้ายแรง และเรามองว่า เหตุการณ์ครั้งนี้มันร้ายแรงมากค่ะ)

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์ หลายคนเห็นสภาพของอาหารแล้ว ถึงกับรับไม่ได้กันเลยทีเดียว แถมถ้ากินเข้าไป มีหามส่งโรงพยาบาลอย่างแน่นอน…

ขอบคุณข้อมูลและภาพ กลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค