จากกรณีโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปจาก Tiktok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปขณะช่วยกันแบกเป็ดยางเป่าลมตัวใหญ่ขึ้นโรงพัก เพื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี เพราะเจ้าของพูลวิลล่า เรียกเก็บเงินค่าปรับ จำนวน 500 บาท เป็นค่าปรับที่ทำเป็ดยางรั่ว แต่ทางลูกค้ายืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำรั่ว จึงนำไปเป็นหลักฐานให้ทางตำรวจช่วยตัดสิน

ต่อมาทางเจ้าของพูลวิลล่า จึงได้เข้ามาเจรจาพูดคุย และไม่มีการเรียกค่าปรับ จำนวน 500 บาท ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกัน
-เจอคนจริง! แบกเป็ดเป่าลมขึ้นโรงพัก โดนที่พักเก็บค่าปรับ 500-อ้างเป็ดรั่ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าของพูลวิลล่า ได้เผยว่า กลุ่มลูกค้าที่แบกเป็ดยางขึ้นโรงพักนั้น เป็นลูกค้าที่เดินทางเข้ามาพัก ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน เข้าพักเป็นเวลา 2 วัน คือในวันที่ 13 และ 14 เมษายน ก่อนจะเช็กเอาต์ในช่วงเช้าวันที่ 15 เมษายน

ในระหว่างลูกค้าเช็กเอาต์ พนักงานได้ตรวจสอบความเรียบร้อย และพบว่าเป็ดยางสีขาวมีอาการลมรั่วซึม จึงแจ้งให้ลูกค้าทราบ แต่ลูกค้าปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ ซึ่งทางพูลวิลล่า ก็ได้คืนเงินมัดจำ จำนวน 2,000 บาท ให้ครบเต็มจำนวน โดยไม่ได้หักเงินค่าปรับ แต่ปรากฏว่า ลูกค้ากลุ่มนี้กลับมีอาการไม่พอใจและต่อว่าทางพูลวิลล่า ว่าเอาเปรียบลูกค้า ก่อนจะนำเป็ดยางตัวดังกล่าวขึ้นรถและบอกว่าจะไปแจ้งความที่โรงพัก ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามในคลิป

จากเหตุการณ์ดังกล่าว มีคนเข้ามาต่อว่าทางที่พักจำนวนมาก เจ้าของพูลวิลล่าจึงได้ทักไปถามกลุ่มลูกค้า ว่าทำไมจึงลงคลิปที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับทางพูลวิลล่าแบบนี้ แต่กลุ่มลูกค้าต่อว่าและส่งข้อความมาข่มขู่ตลอดเวลา พร้อมอ้างว่า กลุ่มของลูกค้ารู้จักคนใหญ่ คนโตเยอะ ขอให้ทางพูลวิลล่าเตรียมตัวให้ดีว่า จะเจออะไรบ้าง แต่ทางตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร

ทั้งนี้ ที่ออกมาให้ข้อมูล เพราะอยากได้รับความเป็นธรรมและอยากชี้แจงข้อเท็จจริงให้สังคมได้รับรู้ ว่าตนทำธุรกิจด้วยความโปร่งใส ไม่ได้คิดจะเอาเปรียบลูกค้าอย่างที่ถูกกล่าวหา กลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ ก็บอกด้วยว่า ทำธุรกิจเป็นเจ้าของแพล่อง อยู่ในอำเภอศรีสวัสดิ์ เป็นคนเมืองกาญจน์เหมือนกัน จึงขอส่วนลดค่าที่พักคืนละ 2,000 บาท จากราคาเต็ม คืนละ 12,900 บาท เหลือเพียงคืนละ 10,900 บาท ซึ่งตนก็ลดให้ ซึ่งเท่ากับว่า ตนลดราคาให้ 4,000 บาท

ตนจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาเอาเปรียบลูกค้า โดยการอ้างว่าเป็ดยางลมรั่ว เพื่อจะเอาเงินค่าเสียหายเพียง 500 บาท อีกทั้ง เป็ดยางตัวดังกล่าวก็รั่วซึมจริง แต่ตนและลูกค้าก็ตกลงกันจบตั้งแต่ตอนเช็กเอาต์แล้ว ว่าจะไม่เรียกเงินค่าปรับและยังคืนเงินมัดจำให้ครบเต็มจำนวนด้วย จึงไม่เข้าใจว่า กลุ่มลูกค้าทำแบบนี้ทำไม

หลังจากนี้ จะปรึกษากับทนายความว่า เรื่องนี้สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับพูลวิลล่าของตนอย่างมาก ดังนั้น จึงอาจต้องมีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้ที่โพสต์สร้างความเสียหายไปตามกฎหมาย