เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องราวที่สังคมออนไลน์หลายคน แห่ช่วยหนุ่มคนนี้หาวิธีแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดกันสนั่น ของประเด็นที่ว่าเวลาไปดื่มเหล้ากับแก๊งเพื่อน มักถูกต่อว่าไม่ค่อยดื่ม จึงเกิดอาการน้อยใจทำคลิปรีวิวทางกลับบ้านให้ดูชัดๆ พิสูจน์ว่าตนเองเจ๋งจริง แต่แค่มันมีอุปสรรคนิดหน่อย งานนี้ใครเห็นอุปสรรคของหนุ่มรายนี้ ทำเอาถึงกับอ้าปากค้างเลย

โดยผู้ใช้ TikTok @stopwolfblack เขียนข้อความระบุว่า “ทุกครั้งที่ออกไปร้านเหล้า หลายคนถามว่าทำไมกินไม่เยอะเลยวะ ถ้าเมาน่าจะไม่ถึงบ้านนะ #สุราษฎร์ธานี” ซึ่งภายในวิดีโอพบว่าชายคนดังกล่าวได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจสีชมพูอ่อนออกจากบ้าน และพาทุกคนขับขี่ไปพร้อมๆ กับเขาจนสุดปลายทางถนนใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่สมบุกสมบัน ต้องผ่านโค้ง และถนนไม่สามารถขับสวนกันได้ และเป็นซอยที่ไม่มีแม้แต่ไฟส่องทาง อีกทั้งมีน้ำท่วมขังบางช่วง เป็นวิดีโอที่เหมือนกับนั่งรถไฟเหาะสุดโหด ที่บางช่วงเผลอกรี๊ดออกไปไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย

ภายหลังจากที่วิดีโอที่ถูกแชร์ออกไป ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาชมมากกว่า 3.9 ล้านครั้ง พร้อมแนะวิธีช่วยหนุ่มคนนี้หาทางแก้ไม่ให้ทะเลาะกับเพื่อน โดยมีการแนะนำว่าให้ลองซื้อเครื่องดื่มมาทานที่บ้านเองและชวนเพื่อนมาบ้างสลับกัน ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ตอบกลับทันที่ว่า “คราวนี้เป็นห่วงเพื่อนเลย”