เมื่อวันที่ 19 เม.ย. จากกรณีพบศพ นายสาโรจนฤเบศธ์ หัสดินเดชดำรง อายุ 53 ปี ผจก.ธนาคารแห่งหนึ่ง ถูกฆาตกรรมฝังดินภายในบ้านพักย่านไทรน้อย จ.นนทบุรี สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน หลังลูกสาวติดต่อพ่อไม่ได้ จึงเดินทางมาที่บ้านและพบกับเรื่องเศร้าสลด อีกทั้งขณะที่ลูกสาวกำลังจะเปิดประตูเข้าบ้าน ยังเดินสวนกับผู้ก่อเหตุ แต่ทำอะไรไม่ได้ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้สะพายกระเป๋าขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หมู่ 10 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายตาล ผู้ต้องสงสัยฆ่าฝังดินผู้จัดการแบงก์ แต่ไม่พบใครอยู่ภายในบ้าน จากการสอบถามเพื่อนบ้านพบว่า บ้านหลังนี้อยู่กันเพียง 2 คน คือแม่และลูกสาว ส่วนนายตาลเคยมาขออาศัยอยู่ และโดนไล่ออกไปเมื่อหลายเดือนที่แล้ว เพราะชอบดื่มเหล้า

ฆ่าเปลือยฝังดินหนุ่มใหญ่ ‘ผจก.แบงก์’ ลูกสาวเจอคนร้ายจังๆ ผวาไม่กล้าจับเอง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับ นายทัศพงษ์ หรือ ตาล เลขที่ 206/2566 ลงวันที่ 18 เม.ย. 66 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น, ซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย ร่วมกับสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ลงพื้นที่ตามบ้านญาติและเพื่อนสนิท เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า.