เมื่อวันที่ 20 เม.ย. กรณีข่าวเศร้าของเน็ตไอดอลสาว จีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ เสียชีวิตพร้อมกับ นักเรียนเตรียมทหาร ชั้นปี 2 วัย 19 ปี แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นลูกชายนายทหารยศใหญ่ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะเช่นกัน พบอาวุธปืนแมกกาซีน ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุน 2 ปลอก นอนเสียชีวิตภายในห้องคอนโดมิเนียมหรู ย่านอโศก แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 เม.ย.) ที่ผ่านมานั้น

วันที่ 20  เม.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยาจ.พระนครศรีอยุธยา  เจ้าหน้าที่ พร้อมครอบครัวของ นตท. มาไว้ที่ศาลา 5 เพื่อประกอบพธีทางศาสนา  โดยมีเจ้าหน้าที่มาขอ กับผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักไม่อนุญาตให้มีการบันทึกภาพ ขอความเป็นส่วนตัวเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น โดย มีบิดา และครอบครัวที่ใกล้ชิดเดินทางมาถึงที่วัดภายหลัง

เวลาประมาณ17.30น.ได้มีการประกอบพีธีสวดอภิธรรม ทันที บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพียงญาติที่ใกล้ชิดนั่งฟังสวดอภิธรรม ภายหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรมทนายความของทางครอบครัว และเป็นญาติกับครอบครัวของ “นตท.” ได้ออกมาชี้แจงให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ทางครอบครัวไม่พร้อม และไม่อนุญาตให้มีการบันทึกภาพ หรือการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดย ในเบื้องต้นทางพ่อแม่ของ “นตท.” ได้มีการพูดคุยกับพ่อแม่ครอบครัวของน้องจีจี้ แล้วขอโทษกัน ทำความเข้าใจซึ่งกันและกันแล้ว และเริ่มมีการเจรจาในเรื่องของการชดเชยความสูญเสียของครอบครัวที่เกิดขึ้น

เคลื่อนร่าง ‘น้องจีจี้’ไปวัดพระปฐมเจดีย์ พ่อเผยลูกอยากให้ไปนอนเป็นเพื่อน

ส่วนประเด็นหรือสาเหตุของการก่อเหตุ ที่ผ่านมาทั้งคู่เคยคบหากัน และเลิกรากันไป และกลับมาคบหากันอีกครั้ง ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุมีการโพสต์และไลฟ์พูดถึงความรักซึ่งกันและกันอยู่ จนมาทราบภายหลังว่า มีการก่อเหตุทำให้มีการเสียชีวิต ทางครอบครัวยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางคุณแม่ของ “นตท.” เตรียมที่จะออกมาชี้แจงและให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งเมื่อพร้อม เพราะยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและรู้สึกเสียใจ.