ยังคงเป็นประเด็นที่มีการถกเถียงไม่หยุดในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ขอกรณีการเสียชีวิตของ “จีจี้-สุพิชชา ปรีดาเจริญ” เน็ตไอดอลสาวสวยอายุ 22 ปี ที่ถูกพบร่างเสียชีวิตในคอนโดหรูกับเเฟนหนุ่ม นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา หรือ อิคคิว อายุ 19 ปี ที่ทั้งคู่ถูกยิ่งที่ศีรษะคนละหนึ่งนัด อีกทั้งโซเชียลมีการขุดเจอว่าสาวจีจี้เคยถูกทไร้ายร่างกาย อีกทั้งแชตปริศนาของพ่อฝ่ายชายที่ได้สอนลูกชายอิคคิวถึงเรื่องผู้หญิง

โดยในแชทดังกล่าวมีข้อความว่า “พ่อจะบอกคิวว่า พ่อตั้งปณิธานไว้ตั้งแต่ก่อนจะมีแฟนคนแรกเลยว่า พ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงที่ยังไม่เคยผ่านใครมาก่อนเท่านั้น คิวจึงภูมิใจในตัวแม่ต๊ะได้เลยว่า แม่มีพ่อเพียงคนเดียวและยังไม่เคยผ่านใครมาก่อน รวมทั้งไม่เคยผ่านใครๆมาตลอดชีวิตจนถึงทุกวันนี้”

“อาจจะเป็นความคิดที่คิวไม่เห็นด้วยก็ได้ครับ เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไป แต่พ่อก็ยังคิดของพ่ออย่างนี้ ถ้าคิวจะเห็นด้วย พ่อจะดีใจอย่างที่สุดเลย เพราะวันหนึ่งคิวเป็น ผบ.ทบ. หรือ ผบ.อะไร มีคนนินทาภรรยา ผบ ว่า อย่างนั้นอย่างนี้ คิวจะอายเพื่อน อายเจ้านาย อายลูกน้อยมั้ย ก็แล้วแต่คิวนะครับ” พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า แชทดังกล่าวใช่แชทจริงหรือแชทปลอมกันแน่”

ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้ออกมาตอบเองไขข้อสงสัยแบบละเอียดยิบทั้ง 2 มุมว่า โดยเผยถึงแชทพ่ออิคคิวที่ถูกพูดถึงนี้ใช่แชทจริงหรือเป็นการทำขึ้นมาเพื่อเรียกกระแส

โดยหนุ่มเผยว่า “ว่าด้วยเรื่องของแชตปริศนา ล่าสุดผมได้คุยกับคุณแม่ของน้องจีจี้ ถึงกรณีของแชตที่มีการพูดคุยและเป็นประเด็นกันอยู่ว่า เป็นแชตจริงหรือ แชตปลอม คุณแม่น้องจีจี้ยืนยันกับผมว่า แชตนี้น้องจีจี้เคยนำมาให้คุณแม่ดูก่อนที่น้องจะเสียชีวิตประมาณหนึ่งปีและเป็นข้อความเดียวกัน คุณแม่ได้ตั้งข้อสังเกตุว่า ฝ่ายชายน่าจะแคปแล้วส่งต่อให้น้องจีจี้ดูตอนมีปัญหากันในครั้งนั้น ทางน้องจีจี้จึงได้นำแชตนี้ส่งให้คุณแม่ดูเพื่อปรึกษาคุณแม่อีกทีครับ”

“ส่วนอีกด้านนึง ทางผู้ใกล้ชิดกับครอบครัวของฝ่ายชายได้ชี้แจงกับทางทีมข่าวของโหนกระแสว่า ไม่เคยมีแชตนี้หลุดออกไปจากครอบครัวและไม่ใช่แชทของพ่อฝ่ายชายแน่นอน ส่วนแชตนี้จะจริงเท็จประการใด ลองวิเคราะห์กันดูนะครับ”

ขอบคุณข้อมูลและรูป : @หนุ่ม กรรชัย