เมื่อวันที่ 5 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.บ้านโป่ง ชุดสืบสวน สภ.ท่ามะกา และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรภาค 7 นำหมายศาลจังหวัดกาญจนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านพ่อและแม่ ของ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือแอม ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาลักทรัพย์ โดยหลังเข้าทำการตรวจค้นเพื่อหาวัตถุพยานและหลักฐานต่างๆ ในคดี เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ซ สีดำ 1 คัน ไปทำการตรวจสอบ เนื่องจากรถคันดังกล่าวลักษณะผิดสังเกตคล้ายมีการนำสีดำมาพ่นทับปิดบังสีของรถที่แท้จริง ซึ่งสีเดิมน่าจะเป็นสีแดง เจ้าหน้าที่จึงต้องนำไปตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง

โดยพ่อของแอม ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของใคร แต่แอมเป็นคนขับรถคันนี้มาจอดไว้ที่บ้านนานแล้ว ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเรื่องของแอม ทางพ่อของแอมปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ พร้อมตัดพ้อว่า ชีวิตของตนเองและครอบครัวทุกวันนี้ ต้องรับผลกระทบจากคดีของแอมอย่างหนัก จนไม่สามารถที่จะออกจากบ้านไปขายของได้ตามปกติ เพราะมักจะถูกถามถึงเรื่องคดีอยู่ตลอดเวลา

ภายหลังตรวจค้นบ้านพ่อและแม่ของแอมเสร็จเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจค้นบ้านทาวน์เฮาส์อีกหลัง ซึ่งอยู่ห่างกันไม่กี่ร้อยเมตร โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของแอมที่ซื้อไว้ร่วมกับแฟน แต่เนื่องจากบ้านถูกปิดทิ้งไว้นาน โดยไม่มีใครอยู่อาศัย ทำให้ไม่พบวัตถุต้องสงสัยหรือพยานหลักฐานใดๆ ที่จะนำไปใช้ในคดีได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังได้นำสิ่งของบางอย่างจากบ้านพ่อและแม่ของแอม จำนวน 3 รายการไปตรวจสอบ แต่ไม่เปิดเผยข้อมูลว่าของสิ่งนั้นคืออะไร อย่างไรก็ตาม จะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป.