เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เขต 2 ตั้งอยู่ที่ ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว นายสุทธิรักษ์ วันเพ็ญ ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ให้คนงานเข้าดำเนินการปลดป้ายหาเสียงของตัวเองลง ทั้งป้ายหาเสียงที่ติดบนรถยนต์บรรทุกเครื่องขยายเสียง รวมทั้งมีการปลดป้ายของที่ทำการพรรค ซึ่งเป็นป้ายไวนิลขนาดกลางและขนาดใหญ่ออกไปด้วย

นายสุทธิรักษ์ กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องทำการปลดป้ายหาเสียงและป้ายที่ทำการพรรคออก เนื่องจากถูกหลอกให้ลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรค โดยไม่ได้รับการดูแลและการสนับสนุนจากทางพรรคเลย ตอนติดต่อให้ไปสมัคร บอกว่าจะมีการดำเนินการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายต่างๆ เป็นงวดๆ จนมีการเลือกตั้ง ทางผู้สมัครจึงได้ไปดำเนินการทำป้ายหาเสียง และลุยหาเสียงเพื่อให้พรรคและตนเองได้คะแนนเสียง

แต่ปรากฏว่า ที่ผ่านมาทางพรรครวมไทยสร้างชาติมีการสนับสนุนค่าใช้จ่ายเพียงครั้งเดียว หลังจากนั้นก็ไม่ได้ช่วยเหลือ ตนได้ออกค่าใช้จ่ายไปก่อนจำนวนหลายแสนบาท ขณะนี้เป็นหนี้อยู่ ก่อนหน้านี้ได้รวมตัวกันจำนวนหลายเขต หลายจังหวัด เพื่อทวงถามกับทางพรรค ให้ดำเนินการแก้ไขในเรื่องนี้ แต่เมื่อครบกำหนดเส้นตายที่แจ้งไว้ จึงดำเนินการปลดป้ายดังกล่าว เช่นเดียวกับจังหวัดอื่นๆ ที่ประสบปัญหาเดียวกัน กรณีนี้เหมือนเป็นการเอาตนมาฆ่าทางการเมือง.