ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจของนักทำเพลงค่ายหนึ่ง ได้ออกมาเผยข้อความสุดเดือด หลังได้รับการว่าจ้างให้ทำเพลง จาก “พรรคการเมืองดัง” แต่ภายหลังกลับไม่ได้รับการว่าจ้าง

โดยระบุว่า “จนวันนี้ไx้พรรคๆ นั้นอะ ก็ยังไม่จ่ายเงินค่าทำเพลงหาเสียงxูเลย 1 เดือนแล้วนะ xาด ตลกแxก คือ 14 เลือกตั้งแล้ว อย่าเลือกไx้พรรคนี้พอ โกงค่าทำเพลง 20,000 เรื่องบริหารบ้านเมืองคงแย่ มีอะไรสำเร็จบ้างนอกจากแต่งเพลง” ผมอุตส่าห์แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องความชอบส่วนตัวแล้ว เป็นพรรคที่ไม่ชอบอยู่แล้ว แต่เรื่องงานเพลงหาเสียงทำแล้วจบ ก็รับ เพราะไม่คิดว่าจะมีอะไร แต่แม่งก็เก่งจริงๆ ที่พวกคุณทำให้แx่งเป็นเรื่องเดียวกันได้ จากไม่ชอบไม่คิดอะไร ตอนนี้xูอยากจะแฉแx่งให้หมดเลย ***เพลงที่เป็นประเด็นไม่มีเคยใครได้ฟังนะครับ เพลงผมไม่ได้ให้เขาไป เพราะไม่จ่ายเงิน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ค. นักทำเพจท่านดังกล่าว ได้ออกมาอัปเดตแล้วว่า “พรรคติดต่อผมมาละนะครับ และก็จ่ายมาแล้ว ต้องให้ลงข่าวก่อนเนาะ”..