เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า @tpc1996v1 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ทำเอาเกือบบ้านแตกเลยทีเดียว หลังจากที่ภรรยาของเขาได้ทำการเก็บทำความสะอาดบ้านอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็ดันไปเจอของขวัญของสามีเมื่อครั้งรักวัยใส ที่เก็บไว้จนลืม โดยผู้โพสต์ระบุแคปชั่นว่า “เมื่อเมียเป็นคนชอบทำงานบ้าน​ #เด็กใต้ป้ายตรัง #รักเมีย”

โดยสิ่งที่ภรรยาเจอระหว่างทำความสะอาดบ้านคือ “ตุ๊กตาปูนปลาสเตอร์” ที่เป็นรูปอุลตร้าแมน ซึ่งใต้ฐานตุ๊กตาตัวนี้ มีข้อความหวานๆ เขียนไว้ว่า “รักบิณฑ์จากฟ้า” ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของขวัญจากแฟนเก่าของสามีที่เก็บไว้จนลืม ทำให้ภรรยาจึงถือตุ๊กตาตัวดังกล่าว แล้วเดินมาหาสามีที่กำลังทำงานอยูหน้าบ้าน แล้วก็อ่านข้อความที่เขียนไว้ใต้ฐาน ทำเอาสามีก็ได้แต่ยิ้ม จากนั้นภรรยาก็ยังแซวไป หัวเราะไปไม่หยุด จนสุดท้ายสามีถึงกับหยิบไปทิ้งขยะ ซึ่งก็เป็นการแซวเล่นขำของภรรยาที่หยอกสามี และไม่ได้มีเรื่องโกรธแค้นเคืองใจกัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ แล้วจะกลายเป็นคำที่ได้ยินบ่อยขึ้นแน่นอน, มันจะกลายเป็นตำนานเล่าขานไปจวบจนลูกหลาน…รักบิน by ฟ้า, แล้วก็จะพูด..จนกว่าจะลืม 5555, อีกหลายวันหลายปีบ่าวเห้อ 555, โดนประโยคนี้ไปทั้งชีวิต, เวลารบ มักจะพูดรักบิน, โดยแซว ตลอดทั้งอาทิตย์แน่ๆ, งานเข้าแล้วครับน้อง..

ขอบคุณคลิป : tpc1996v1