เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัล ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า @tum.step.thep ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เขาเองนั้นกำลังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ต้องใส่สายออกซิเจน และตามตัวก็มีสายระโยงระยางเต็มไปหมด

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความด้วยว่า “ดูเอา ใครที่คิดว่ากูเก่งกว่าบุหรี่ไฟฟ้า ยิงตรง หยดสูบ ควันท่วม เป็นไงล่ะ สะสมมา 3 ปี แค่กินข้าวยังหายใจไม่ทันเลย ทรมานมาก ฝากเป็นอุทาหรณ์ด้วยนะทุกคน”

นอกจากนี้ยังระบุข้อความว่า “สรุปผมต้องใส่ท่อเพื่อช่วยหายใจจริงๆ ใช่ไหมเนี่ย เอาวะ อะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิด สู้เท่าที่ไหว ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ ทุกอย่างก็หมดเวรหมดกรรมผมล่ะ เข้าวิธีการรักษาขอกคุณหมอ คุณหมอเก่ง ผมเชื่อ” พร้อมทั้งยังได้เตือนผู้ที่ชอบสูบบุหรี่ไฟฟ้าอีกว่า “เลิกได้ เลิกซะนะเพื่อนๆ ผลของการดูดบุหรี่ไฟฟ้าจัด จากคนไม่เคยป่วย ครั้งนี้ถึงกับทรุดเลย หนักเอาเรื่องอยู่นะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปรับชมแล้วกว่า 8.8 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็น และพากันคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : tum.step.thep