เมื่อวันที่ 21 พ.ค. น.ส.ส่องแสง ทองเชื้อ อายุ 35 ปี ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนพร้อมนำกล้องวงจรปิดมาให้ช่วยนำเสนอ เพื่อติดตามตัวคนขับรถยนต์คันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย โดย น.ส.ส่องแสง เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองขี่ จยย.ยี่ห้อเวสป้า กำลังกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบนถนนพรประภานิมิต มุ่งหน้าแยกมิตรกมล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีรถยนต์หรู ยี่ห้อ แอสตัน มาร์ติน สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนจนล้ม และได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและใบหน้า

“ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าไปทำอะไรให้คู่กรณีถึงได้ขับมาชนจนล้น ทั้งที่ตนเองก็ขี่ชิดริมถนนตลอด หลังจากชนแล้ว ก็ไม่มีการจอดดูอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยพบว่าคู่กรณีขับรถยนต์หรูมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงแล้งน้ำใจเช่นนี้” น.ส.ส่องแสง กล่าว

น.ส.ส่องแสง กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ ไวัเป็นหลักฐาน โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งให้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาทะเบียนของคู่กรณีเอง ตนเองก็รู้สึกว่าคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยตัวเอง.