เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @jayarada6 ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีแม่ค้าขายผัดหัวร้อน หยิบก้อนหิน กรวยจราจรมา “ทุบรถเก๋ง” ที่ตลาดโพธิ์ชัยหนองคาย ด้วยอาการโมโหอย่างรุนแรง ซึ่งผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “ถึงจะโกธรหรือโมโหยังไง ก็ไม่ควรทำแบบนี้กับรถคนอื่นนะคะ #มันไม่ถูกต้องค่ะ #แม่ค้าหัวร้อน” และบอกอีกว่า “คุณไม่มีสิทธิทำลายของคนอื่น!!! #แม่ค้าหัวร้อน #ตลาดโพธิ์ชัยหนองคาย”

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวชาวเน็ตคาดทางแม่ค้าอาจจะโกรธที่ทางรถเก๋งมาจอดขวางหรือทับที่ขายผักของแก ทั้งๆ ที่ตรงนั้นก็เป็นที่จอดรถปกติ แต่เก๋งอาจไม่รู้ว่าแม่ค้าจองที่ตรงนั้นไว้ พอมาเจอเลยก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าของคลิปได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวดังกล่าวว่า “จากคลิปที่ลงไปนะคะ เหตุการณ์คือรถพี่สาวเราจอดรถอยู่ที่จอดรถ ไม่แน่ใจว่าไปขวางร้านป้าแกหรือเปล่า ป้าแกเลยโกรธมาก ก็เป็นอย่างในคลิปเลยค่ะ ขอบคุณคลิปจากคนที่เห็นเหตุการณ์มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ แจ้งความแล้วเรียบร้อย แต่ทางตำรวจนัดคุยพรุ่งนี้อีกทีค่ะ เห็นว่าต้องรอลูกสาว ลูกชายของป้าแกมาคุยค่ะ”

พร้อมกับระบุอีกว่า “รถผู้เสียหายมาจอดตั้งแต่ตี 4 เพื่อมาขายของในตลาดประจำและที่จอดรถตรงนั้นก็จอดได้ และมาจอดก่อนป้าจะมาตั้งร้านขายผัก ป้าแกไม่มีที่ขายประจำ เหมือนตั้งร้านข้างทาง ใกล้ๆ กับตลาดไม่มีที่ประจำ และจากในคลิปป้าแกคงจะโกธรมากที่รถผู้เสียหายจอดบังร้านแกก็เป็นตามในคลิปเลยค่ะ ส่วนเรื่องเจรจา ทางตำรวจนัดคุยเจรจาวันนี้ค่ะ แล้วเรื่องจบยังไงจะมาอัปเดตอีกทีนะคะ #ตลาดโพธิ์ชัยหนองคาย”..

ขอบคุณคลิป : jayarada6