เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี พร้อมด้วย นายบี (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ทั้งสองขับวิน จยย.หน้าคอนโดมิเนียมชื่อดัง ย่านพื้นที่ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ รับจ้างขับขี่ จยย.รับลูกค้าผ่านแอปพลิเคชันชื่อดังรายหนึ่ง ยกพวกมารุมทำร้ายบาดเจ็บหัวแตกเย็บ 8 เข็ม และปากแตกเย็บ 3 เข็ม ขอให้ทางตำรวจจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด มาลงโทษตามกฎหมาย

โดย นายเอ และ นายบี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ มีสมาชิกในกลุ่มไปเห็น ฝ่ายคู่กรณีซึ่งเป็น คนขับ จยย.สังกัดแอปพลิเคชันชื่อดังรายหนึ่งที่คอนโดฯ จึงเข้าไปต่อว่าก่อนถ่ายภาพเอาไว้ ตอนแรกคิดว่าแยกย้ายกันไปแล้วจะจบเรื่อง แต่พอผ่านไปไม่นานอีกฝ่ายก็ยกพวกมา 7-8 คน เข้ามาถามหาสมาชิกที่ต่อว่าและถ่ายรูปเขาไว้ ซึ่งตนทั้งสองบอกว่าไม่รู้ แต่ทางกลุ่มดังกล่าวไม่ฟังเสียง ปรี่เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย โดยใช้ไม้เบสบอลและเหล็ก ไล่ทุบตีจนศีรษะนายเอจนแตกต้องเย็บไป 8 เข็ม

ส่วนนายบี โดนฟาดเข้าที่ปากเป็นแผลแตกเย็บ 3 เข็ม หลังก่อเหตุเสร็จกลุ่มคู่กรณีก็พากันหลบหนีไป พวกตนจึงพากันไปให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนรีบเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว เบื้องต้น ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.