เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. จากกรณีคนร้ายดักทำร้าย น.ส.ศิริวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ขณะกำลังขี่รถ จยย. ผ่านเส้นทางถนนวัดพระนอนจักรสีห์ หมู่ที่ 2 ต.จักรสีห์ อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี โดยใช้ค้อนทุบที่ศีรษะ ใบหน้า จนกะโหลกร้าวได้รับบาดเจ็บสาหัส และสิ้นใจในเวลาต่อมา เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายณรงค์วิทย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี สามีของ น.ส.ศิริวรรณ จึงได้ขอศาลออกหมายจับและติดตามตัวทันที

ล่าสุดนายณรงค์วิทย์ ได้เข้ามอบตัวตามหมายจับกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี สอบสวนนายณรงค์วิทย์ ยอมรับสารภาพว่า ทำไปเพราะอารมณ์หึงหวง โดยวันเกิดเหตุได้ไปดักรอหน้าที่ทำงานของภรรยา จากนั้นได้ขี่รถตาม น.ส.ศิริวรรณ แล้วทะเลาะกันมาตลอดจนถึงที่เกิดเหตุ ได้เร่งความเร็วรถขึ้นมาดักหน้ารถ จยย. เมื่อภรรยาลงมา ได้ใช้ค้อนที่นำมาด้วย ฟาดไปที่หลังและใบหน้า จากนั้นก็รีบขี่รถหนีกลับมาที่บ้าน ทำทีนั่งเล่นกับลูกชาย ก่อนจะให้ลูกชายโทรฯ หาแม่ พอลูกชายโทรฯ ไปพบว่าตำรวจรับสาย ตนจึงรีบขี่รถ จยย. หลบหนีไปอาศัยอยู่บ้านญาติที่ จ.ขอนแก่น ก่อนจะติดต่อเข้ามอบตัว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมควบคุมตัวนายณรงค์วิทย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ต่อมาญาติผู้ตายทราบว่า นายณรงค์วิทย์จะมามอบตัว จึงพากันมาที่โรงพักด้วยอารมณ์โกรธแค้น พอเจ้าหน้าที่นำตัวนายณรงค์วิทย์ ออกจากห้องขังกำลังจะขึ้นรถนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสิงห์บุรี ญาติผู้เสียชีวิตได้ฝ่าแนวกั้นตำรวจบุกเข้ามาชกที่บริเวณศีรษะของนายณรงค์วิทย์ และญาติอีกคนได้ทุบรถ พร้อมตะโกนด่าและถามว่า “ฆ่าน้องกูทำไม” เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งขับรถนำผู้ต้องหาออกไปทันที